รีวิวเซเว่น อาหารเซเว่นสายคลีน ของกินเล่นของคนรักสุขภาพ อร่อยแถมได้ประโยชน์

สมัยนี้จะมาทางไหน เซเว่นก็สามารถดึงคุณเข้ามาเป็นลูกค้าได้อย่างอยู่หมัดเลยทีเดียว จะสายขนมหวาน สายของกินเล่น ของกินจริงจัง หรือว่าสายคลีนๆ ก็มีมาให้หมด บทความนี้จะมาแนะนำของกินเล่นสายสุขภาพที่เซเว่นมีวางขายเอาไว้ในแพ็คเกจสุดสะดวกและราคาสุดประหยัด ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1,ชุดรวมของนึ่ง

สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะว่าสินค้าตัวนี้ได้รวบรวมของกินเล่นสายคลีนไว้ในอันเดียว ซึ่งประกอบไปด้วยฟักทอง ข้าวโพด และมันม่วง สามสิ่งนี้มักจะเป็นของกินเล่นที่เหล่าสาวกสายคลีนมักจะถามหากันอยู่ตลอด แล้วก็ช่างรู้ใจเสียเหลือเกิน เลยทำมาเป็นในรูปแบบชุดรวมของนึ่งที่ไม่จำเป็นต้องไปนึ่งเองทีละเยอะๆ แต่ก็ได้กินตั้งหลายอย่างอีกด้วย

2.ข้าวโพดต้ม ข้าวโพดปิ้งเซเว่น

สำหรับของกินสายคลีนชนิดนี้ขอบอกเลยว่ามีให้เลือกมากมาย จะเอาเป็นแบบท่อนๆ แปบบมาทั้งฝัก แบบปิ้งแบบต้ม แล้วแต่ใจที่คุณต้องการเลย ของกินเล่นสิ่งนี้ดูแบบนี้อาจจะไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก แต่ลองชิมให้ได้เสียก่อน เพราะข้าวโพดต้ม ข้าวโพดปิ้งเซเว่นเขาไม่ได้มาเล่นๆ รสชาติอร่อยแบบจริงจัง รับรองว่าซื้อครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไป

3.มันม่วงญี่ปุ่นเผา

ของกินเล่นเซเว่นตัวนี้ เพิ่งออกมาได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับขอบอกเลยว่าดีเยี่ยม เพราะมันเผาเป็นสิ่งที่หากินยากมากๆ สมัยนี้จะกินทีก็ต้องไปตามหาร้านขาย แต่ทุกวันนี้ไม่ต้องทำให้มันยุ่งยากอีกต่อไป มีมาเสิร์ฟถึงที่เซเว่น เรียกได้ว่าสะดวกสบายกันแบบสุดๆ แถมกินของมันเผาญี่ปุ่นนี้ก็หอมเกินห้ามใจ แถมยังมีกากใยสูง มีประโยชน์ต่อสุขภาพสุดๆไปเลย เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาของกินที่กินเล่นได้ประโยชน์หรือสำหรับบางคนที่ลดน้ำหนักหรือสายคลีนก็สามารถมาซื้อไปกินได้

4.แอปเปิ้ลรวมตัดแต่ง

สะดวกสบายสุดๆ หากมีอารมณ์นึกอยากจะกินทั้งแอปเปิ้ลเขียว แอปเปิ้ลแดง ขอบอกว่าให้ตรงมาที่เซเว่นเลย เป็นของกินสุขภาพดีที่ขายดีเรื่อยๆ มาแรกๆคนก็ยังงงๆ หยิบดีไม่หยิบดี แต่พอไปๆมาๆ ก็กลายเป็นว่าสินค้าตัวนี้ขายดีเสียอย่างนั้น แต่ก็แน่นอนเพราะตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่อาจจะอยากมองหาผลไม้เบาๆทานหลังทานมื้อหลัก และสินค้าชิ้นนี้ก็ตอบโจทย์เพราะว่าสะดวกสบายแถมไม่ต้องมานั่งปอกเองอีกด้วย หากคุณกำลังมองหา ของกินเล่นเซเว่น แบบสุขภาพดี ได้ประโยชน์ หรือของกินเล่นสำหรับสายคลีน ก็อย่าได้มองข้ามแอปเปิ้ลถุงนี้ไปเชียว

#อาหารเซเว่นสายคลีน #ของกินเล่นของคนรักสุขภาพ #ของกินเซเว่น