เข้าร้านไดโซะต้องซื้ออะไรดี? สินค้าแนะนำช่วยประหยัดเวลามากขึ้น

ร้านไดโซะเป็นร้านสะดวกซื้อสัญชาติญี่ปุ่นที่รวมไอเทมเบ็ดเตล็ดไว้ครบทุกหมดจริงๆ โดยราคาสินค้าเท่ากันหมดที่ 60 บาท หากอยากซื้อของสักชิ้นแต่ไม่รู้ที่ไหนมีขายแนะนำให้เข้าร้านนี้เลยเพราะรวมทุกอย่างเอาไว้จริงๆ และวันนี้เราก็จะมาแนะนำสินค้าจากร้านไดโซะซึ่งเป็นสินค้าเบ็ดเตล็ดแต่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

1.ไข่จับเวลา

เป็นอุปกรณ์ของไดโซะช่วยทำครัวได้ดีทีเดียวสำหรับไข่จับเวลา เอาไว้ช่วยกะเวลาในการต้มไข่โดยเลือกระดับความสุกที่ต้องการได้ วิธีใช้ง่ายมากเพียงแค่ใส่ไข่จับเวลาลงไปในหม้อแล้วดูแถบแสดงที่เขียนกำกับไว้ ต้องการความสุกแค่ไหนก็เลือกเอาได้เลย เมื่อขีดแถบขึ้นมาถึงจุดที่ต้องการก็นำไข่ขึ้น สะดวกและง่ายสุดๆ ไปเลย

2.ที่หนีบซอง

เคยไหมเวลาเปิดซองขนมแล้วกินไม่หมด วางทิ้งไว้อีกวันขนมหรือซีเรียลที่เปิดก็หมดความกรอบไม่สามารถกินต่อได้ ปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่ใช้ที่หนีบซองของไดโซะ พับปากซองและหนีบไว้วันต่อมาหยิบมากินก็ยังกรอบอะไรเหมือนเดิมเพราะอากาศไม่สามารถเข้าไปในซองได้นั่นเองที่สำคัญช่วยป้องกันมดหรือแมลงต่างๆ ลงไปในถุงขนมได้ด้วย

3.คีมคีบก้างปลา

บ้านไหนมีเด็กอาจจะเคยประสบปัญหาเวลาทำเมนูปลาแล้วเอาก้างออกยาก ลองใช้คีมคีบก้างปลาอันเล็กจับถนัดมือไดโซะ เก็บรักษาง่ายที่สำคัญใช้ง่ายด้วย เอาไว้คีบก้างปลาโดยไม่ทำให้เนื้อเละ ใช้ง่ายสะดวกสามารถคีบก้างได้ทั้งก้างเล็กและก้างใหญ่

4.ฟองน้ำปอกเปลือกผัก

การปลอดเปลือกผักหรือผลไม้บางชนิดก็เป็นเรื่องยากอย่างแครอทหรือมันฝรั่งที่มีเปลือกแข็ง ปอกทีไรติดเนื้อทุกทีให้ลองใช้ฟองน้ำปอกเปลือกผักจากไดโซะดู ใช้ง่ายเพียงแค่นำผักหรือผลไม้ไปล้างและขัดเปลือกออกขณะที่ยังเปียก เปลือกก็จะหลุดออกอย่างง่ายดายไม่กินพื้นที่เนื้อของผักด้วย

5.ที่เปิดขวด

ขวดกระปุกแยมหรือฝากระปุกบางชนิดก็เปิดได้ยากเพราะเป็นระบบสุญญากาศ ลองใช้ที่เปิดขวดไดโซะเป็นตัวช่วยจะทำให้ง่ายขึ้นเยอะเพราะไม่ต้องออกแรงจึงไม่ทำให้หกเลอะเทอะ

6.ที่ล้างพัฟสำหรับแต่งหน้า

เป็นอีกอุปกรณ์ที่ฮิตมากๆของไดโซะ สำหรับที่ล้างพัฟแต่งหน้า โดยจะช่วยขจัดคราบที่ติดบนพัฟให้หลุดออก ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมจึงนำมาล้างได้อย่างปลอดภัย

ขอบคุณภาพจาก digjapan.travel , priceza และ sistacafe

#เข้าร้านไดโซะต้องซื้ออะไรดี? #สินค้าแนะนำช่วยประหยัดเวลามากขึ้น