สวยในราคาประหยัด แนะนำครีมซองร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซื้อง่ายใช้คล่อง

ยุคนี้หลายคนต้องประหยัด จะมาสิ้นเปลืองกับหลาย ๆ เรื่องไม่ได้ แต่ถึงกระนั้นเรื่องความงามก็เป็นสิ่งจำเป็น แต่เชื่อเถอะว่าสาว ๆ ยังสวยได้แม้จะลดแพคเกจความงามให้ราคาย่อมเยามากขึ้นอย่างการใช้ ครีมซองร้านสะดวกซื้อ ปัจจุบันมีแบรนด์คุณภาพมากมายทำครีมซองออกมาขายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น และวันนี้เราก็มีครีมคุณภาพมาแนะนำกันในราคาสุดเบา

1. ครีมซองร้านสะดวกซื้อ Olay Natural White Ageless Aura

ราคา : 20 บาท, ปริมาณ : 7 .5 g

แบรนด์ไทยคุณภาพสูงแต่ราคาจับต้องได้ ยิ่งอยู่ในรูปแบบซองด้วยแล้วประหยัดมากทีเดียว สำหรับตัวนี้เป็น ครีมซองร้านสะดวกซื้อ ที่เน้นเรื่องการแก้ปัญหาริ้วรอย มีวิตามินบี3, สารมัลเบอร์รี่สกัดเข้มข้นและกันแดด รวมประสิทธิภาพไว้ในซองเดียว ช่วยลดริ้วรอยและป้องกันรังสีจากแดดในเวลาเดียวกัน เนื้อครีมเป็นสีขาว ข้นเล็กน้อยแต่เกลี่ยง่าย ฟื้นฟูปรับสภาพผิวให้ดูขาวและริ้วรอยต่าง ๆ ดูตื้นขึ้น

2. ครีมซองร้านสะดวกซื้อ JuJu NE’ Dongbaek Arbutin White Plus Serum

ราคา : 49 บาท , ปริมาณ : 8 g

เป็นครีมซองร้านสะดวกซื้อสุดฮิตมากจากแบรนด์ JuJu สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มที่เน้นด้านความขาวใสสไตล์วัยรุ่น ด้วยส่วนผสมของดอกกุหลาบ, ไฮยารูรอนเอยและสารสกัดอื่น ๆ ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสมให้ค่อย ๆ ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายเพราะว่าไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮล์ จึงใช้ได้อย่างปลอดภัย

มาในแพคเกจสุดน่ารักสีชมพูดสดใส ตัวเนื้อเป็นเซรั่มที่มีความเข้มข้นสูงมากเจลใสสีชมพูอ่อน เกลี่ยง่ายซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว สาว ๆ ที่ผิวแห้งเพียงแค่ใช้ไม่กี่สัปดาห์ผิวก็จะชุ่มชื่นอิ่มน้ำมากขึ้นด้วย

3. ครีมซองร้านสะดวกซื้อ Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum

ราคา : 29 บาท, ปริมาณ : 10 ml.

แบรนด์ไทย ๆ แต่คุณภาพดีไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ สำหรับสมูธโต๊ะนั้นจะเน้นผลิตภัณฑ์บำรุงที่เกี่ยวกับความชุ่มชื่น เซรั่มตัวนี้นอกจากชุ่มชื่นแล้วยังฟื้นฟูผิวให้ขาวใส เด้งดึ๋งเหมือนวัยรุ่นอีกครั้งด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนที่อัดมาเน้น ๆ และยังมีสารสกัดจากผลไม้ที่ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวด้วย เนื้อเซรั่มเป็นสีทองอ่อน ๆ กลิ่นเลม่อนหอม ๆ ใช้แล้วผ่อนคลายมาก เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวและผิวหมองคล้ำสะสม

ขอบคุณภาพจาก promotions,juju-ne

#ครีมซองร้านสะดวกซื้อ #ครีมซอง #ครีมซองเซเว่น