รีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเบนโตะรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงปลาหมึกยี่ห้อเบนโตะแล้วถือว่าเป็นของว่างที่มีรสชาติอร่อย มีกลิ่นที่หอม แถมถ้าเรานำไปแช่ตู้เย็นก็จะมีความกรุบกรอบและมีรสชาติที่เผ็ดมากขึ้น อีกทั้งในเซเว่นอีเลฟเว่นก็ยังมีการนำเบนโตะรสชาติใหม่ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ จนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเบนโตะรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.เบนโตะรสชาติลาบ

ถือว่าเป็นปลาหมึกอบกรอบที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดมาก ๆ ซึ่งรสชาติจะมีความเผ็ดในแบบจัดจ้าน มีกลิ่นหอมของข้าวคั่วในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบที่หยุดไม่อยู่เลยล่ะค่ะ แถมปลาหมึกอบกรอบรสชาตินี้ถ้าเรามาทานคู่กับนมเปรี้ยวถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

2.เบนโตะรสซีฟู้ดจัดจ้าน

สำหรับปลาหมึกอบกรอบรสชาตินี้จะมีจำหน่ายเฉพาะในเซเว่นบางสาขาเท่านั้น ซึ่งจะมีรสชาติออกไปทางเปรี้ยวนิด ๆ และมีความเผ็ดในแบบกำลังดี แถมเนื้อปลาหมึกก็ยังมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้สามารถนำมาทานเป็นกับแกล้มหรือทานเล่น ๆ ในยามว่างก็ได้อีกด้วย

3.เบนโตะรสเผ็ดแบบจัดจ้านซองสีแดง

ถือว่าเป็นปลาหมึกอบกรอบอีกหนึ่งรสชาติที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความเผ็ดในแบบจัดจ้าน เนื้อปลาหมึกมีความหอมของเครื่องเทศอ่อน ๆ แถมถ้านำไปแช่ตู้เย็นก็จะทำให้มีรสชาติเผ็ดและมีความกรอบมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

4.เบนโตะรสชาติเผ็ดในระดับกลาง

ถือว่าเป็นปลาหมึกอบกรอบที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะเป็นปลาหมึกที่มีรสชาติกลมกล่อมคือไม่เผ็ดจนเกินไป ซึ่งปลาหมึกรสชาตินี้เด็ก ๆ ก็สามารถซื้อมารับประทานได้อย่างสบาย ๆ อีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมยี่ห้อเบนโตะรสชาติอร่อยที่มีจำหน่ายในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาปลาหมึกอบกรอบยี่ห้อดี ๆ มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมปลาหมึกอบกรอบยี่ห้อเบนโตะที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และสามารถนำมาทานเป็นกับแกล้มได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อเบนโตะในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าห่อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ขนมยี่ห้อเบนโตะ