รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มสัญชาติไต้หวันที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีการจำหน่ายออกมาหลากหลายรสชาติและหลากหลายยี่ห้อเลยก็ว่าได้ แถมบางยี่ห้อยังมีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มสัญชาติไต้หวันที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น แถมมีรสชาติอร่อยอีกด้วย ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. ชานมไต้หวันสูตรดั้งเดิม

ถือว่าเป็นชานมสูตรดั้งเดิมที่มีรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมมาก ๆ โดยชานมจะมีลักษณะสีสันที่จะดูเข้มและดูแตกต่างจากชานมยี่ห้ออื่น ๆ ซึ่งถ้าเราดื่มโดยใส่น้ำแข็งลงไปด้วยก็ทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้น จึงทำให้เหมาะที่ดื่มเพื่อคลายร้อนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

2.ชานมกุหลาบผสมน้ำผึ้ง

เป็นชานมที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูน่ารักฟรุ๊งฟริ๊งมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ซึ่งลักษณะของขวดจะมีสีชมพูนม ส่วนรสชาติก็จะมีความหอมของกุหลาบในแบบที่ชัดเจน จึงทำให้เมื่อเปิดฝาแล้วดื่มในครั้งแรกเราก็ได้กลิ่นของกุหลาบในแบบที่แตะจมูก ซึ่งเป็นชานมอีกหนึ่งรสชาติที่มีความอร่อยมาก ๆ จนอยากที่จะเหมามาดื่มอีกหลาย ๆ ขวดเลยล่ะค่ะ

3.ชาเขียวนม

จะมีกลิ่นหอมของชาเขียวในแบบละมุน เพราะเมื่อทันทีที่เปิดฝาเราก็จะได้กลิ่นของชาเขียวในแบบที่แตะจมูก และมีปริมาณของชาเขียวในแบบที่เข้มข้น จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับคุกกี้สักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันสุด ๆ ในแบบกำลังดี

4.กาแฟดำ

ถือว่าเป็นกาแฟดำที่มีแพ็คเกจที่สวยมาก ๆ ซึ่งลักษณะของขวดจะมีสีทองสุดไฮโซ แถมยังมีลวดลายคลายกับทองคำอีกด้วย ส่วนรสชาติก็ถือว่ามีความอร่อยสุด ๆ แถมสีของกาแฟจะมีลักษณะเป็นสีดำอมน้ำตาล จึงทำให้เหมาะที่จะทานแก้ง่วงในยามบ่ายได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มสัญชาติไต้หวันที่มีตำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นมารับประทาน แถมเครื่องดื่มที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อย แถมมีแพ็คเกจที่สวยงามดูสะดุดตาและมีขนาดของขวดที่ดูเล็กกะทัดรัดมาก ๆ  แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มสัญชาติไต้หวันมาดื่มกันคนล่ะสามสี่ขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://pantip.com

#เครื่องดื่มสัญชาติไต้หวัน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น