รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นที่ทั้งอร่อยและช่วยทำให้อิ่มท้องได้ดีเยี่ยม

ถ้าจะพูดถึงของกินในเซเว่นแล้วถือว่ามีของกินที่อร่อยมากมายออกมาจำหน่ายนับไม่ถ้วน จนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นที่ทั้งอร่อยและช่วยทำให้อิ่มท้องได้ดีเยี่ยม เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.เค้กบลูเบอร์รี่ครีมชีส

เป็นเค้กที่ออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติที่หอมหวานในแบบนุ่มละมุนลิ้น ไส้บลูเบอร์รี่มีความหวานในแบบกำลังดี ถ้านำไปเค้กเย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาท

2.ปลาจ๊อ

ถือว่าเป็นของทานเล่นที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งปลาจ๊อจะมีรสชาติหวานในแบบกำลังดี จึงทำให้สามารถทานคู่กับน้ำจิ้มที่แถมในซองถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ  แถมเมนูนี้ยังช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้นานอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ถุงล่ะ 35 บาท เท่านั้นเองค่ะ

3.พีจอย คุ้กกี้และครีม

เป็นขนมทานเล่นอีกยี่หนึ่งที่เป็นที่นิยมสำหรับวัยรุ่นและน้อง ๆ หนู ๆ เลยก็ว่าได้ โดยขนมตัวนี้จะมีรสชาติที่หอมหวานอร่อย ตัวขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เป็นขนมที่ เหมาะสำหรับทานเล่นในยามว่างอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ข้าวผัดต้มยำกุ้ง

ถือว่าเป็นข้าวกล่องที่เพิ่งออกมาใหม่แถมยังมีรสชาติที่แซ่บ โดยจะมีกุ้งให้มาประมาณ 3-4 ตัว ซึ่งเนื้อกุ้งมีความนุ่มในแบบกำลังดีจึงทำให้มีความเข้ากับข้าวที่จะมีรสชาติออกต้มยำกุ้ง จึงทำให้เมนูนี้สามารถช่วยให้เราอิ่มท้องและคลายหิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 49 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ในเซเว่นที่ทั้งอร่อยและช่วยทำให้อิ่มท้องได้ดีเยี่ยม หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยในเซเว่นมารับประทาน แถมของกินออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีราคาไม่แพงมากนัก สามารถรับประทานแก้หิวและรองท้องได้อย่างดี แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินออกใหม่ในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

#ของกินออกใหม่ในเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น