รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเย็นเย็นที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มยี่ห้อเย็นเย็นที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่จะช่วยทำให้เรารู้สึกสดชื่นและช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดี แถมในเครื่องดื่มเย็นเย็นยังมีส่วนผสมของสมุนไพร 8 ชนิดที่จะช่วยบำรุงร่างกายของเราให้มีความแข็งแรงมากขึ้น อีกทั้งในปัจจุบันยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อและเลือกดื่มกันอีกด้วยค่ะ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมา รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเย็นเย็นที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่นเอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.เครื่องดื่มเย็นเย็นรสเก๊กฮวย

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความหอมหวาน น้ำเก๊กฮวยมีลักษณะที่เข้มข้น แถมถ้าเรานำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญในช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นแบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่งอีกด้วยค่ะ

2.เครื่องดื่มเย็นเย็นสูตรเย็น

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ออกมาไม่นานก็กลับได้นับความนิยมเลยก็ว่าได้ แถมเครื่องดื่มยังมีการออกแพ็คเกจให้ดูสวยงามและดูสะดุดตามาก ๆ ส่วนรสชาติก็จะมีกลิ่นหอมของสมุนไพรในแบบอ่อน ๆ แถมเมื่อดื่มเข้าไปแล้วยังทำให้รู้สึกสดขื่นและช่วยคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

3.เครื่องดื่มเย็นเย็นสูตรดั้งเดิม

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มเย็นเย็นที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมยังมีรสชาติหอมหวาน มีกลิ่นหอมของสมุนไพรจีนในแบบอ่อน ๆ ซึ่งถ้าดื่มเป็นประจำก็จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย

4.เครื่องดื่มเย็นเย็นรสสละพุทราจีน

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่โดยส่วนตัวแล้วผู้เขียนก็ชื่นชอบที่จะซื้อมาทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหวานอมเปรี้ยว มีกลิ่นหอมของผลไม้ในแบบอ่อน ๆ  จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับเค้กสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มเย็นเย็นที่น่าลองในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมเครื่องดื่มเย็นเย็นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อและเลือกทานอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มเย็นเย็นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1,3 https://pantip.com

                  ภาพที่ 2 https://www.punpro.com

                 ภาพที่ 4 https://twitter.com

#เครื่องดื่มเย็นเย็น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น