รีวิวเซเว่น รวม 4 ของกินเซเว่น แบบคีโต ลดน้ำหนักง่ายๆกับเซเว่น

อาหารเซเว่น คีโต ลดน้ำหนัก เซเว่น

สำหรับการลดน้ำหนักมีหลากหลายวิธี การควบคุมอาหารก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถทำได้ จริงๆแล้ว ของกินลดน้ำหนักที่เซเว่น ก็มีให้เลือกอยู่ไม่ใช่น้อยๆ แต่สำหรับวันนี้จะมาแนะนำ ของกินคีโต เซเว่น สำหรับคนที่ควบคุมอาหารด้วยการกินแบบคีโต มาดูกันว่า ของกินเซเว่นตัวไหน ที่คนทานคีโตสามารถซื้อไปกินได้บ้าง รับรองว่าทั้งอร่อยและคุ้มราคาทุกอย่าง

ของกิน คีโต เซเว่น – ทูน่าประป๋อง

ถ้าพูดถึงของกินเซเว่นที่จะสามารถนำไปปรุงเพิ่มหรือนำไปทานกับอาหารอื่นได้หลากหลาย ก็คงไม่พูดถึง ของกินลดน้ำหนักสุกฮิตอย่าง ทูน่ากระป๋องไม่ได้ แล้วทูน่ากระป๋องก็เป็นแหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยมที่เราสามารถหาซื้อได้ในเซเว่น แถมยังมีหลากหลายแบบให้เลือก แต่ที่แนะนำก็น่าจะเป็นทูน่ากระป๋องในน้ำเกลือ จะเอาไปทานกับอะไรก็อร่อย คนกินคีโตกินได้แน่นอน

ของกิน คีโต เซเว่น – เมล็ดทานตะวัน แตงโม ฟักทอง

ของกินเล่นเคี้ยวเพลินที่คนกินคีโตสามารถกินได้ แล้วก็แนะนำเลยก็คือ จำพวกเมล็ดต่างๆเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดทานตะวัน แตงโม หรือฟักทอง ควรซื้อไปหลายๆถุง เพราะรสชาติไม่เหมือนกัน บอหเลยว่าแต่ละแบบนั้นก็มีความแตกต่างทางคุณค่าสารอาหารออกไป แต่รับรองว่าล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย เคี้ยวเพลินไม่มีเบื่อ ทำให้หายอยากขนมอีกด้วย

ของกิน คีโต เซเว่น – ปลาซาบะย่าง

ถ้าอยากกินอะไรที่มีเนื้อมีหนัง และเป็นแหล่งโปรตีนสูง พร้อมทั้งด้วยโอเมก้า ขอแนะนำให้คุณเลือกไปที่ตู้อีซี่โกแล้วมองหาเจ้าปลาซาบะย่าง แต่แนะนำว่าให้โยนทิ้งซอสที่ให้มาไปเลย เนื่องจากคุณสามารถทานได้แต่เฉพาะตัวปลาเท่านั้น แต่ก็ทำให้คุณสามารถหาตัวเลือกของกินที่เป็นเนื้อเป็นหนังได้ในเซเว่น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทั้งอร่อยและน่าสนใจเลยทีเดียว

ของกิน คีโต เซเว่น – ชีสเซเว่น

หลายๆคนที่ลดน้ำหนักสูตรอื่นอาจจะไม่ค่อยเข้าใจ ในวิธีการทำคีโต แต่บอกเลยว่าการกินอาหารแบบคีโตที่เน้นโปรตีนและไขมันดีนั้น สามารถรับประทานชีสได้ แถมชีสในเซเว่นก็ยังเป็นชีสที่อยู่ในราคาน่ารักสามารถจับต้องได้ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เป็น ของกินคีโต เซเว่น ที่คนทำคีโตห้ามพลาดได้อย่างไร ซึ่งจะเจ้าชีสนี้ก็สามารถนำไปต่อยอดทานกับอะไรได้อีกหลายอย่างเลยทีเดียว เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้ตัวเลือกอื่นๆเลย เป็นของที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ เหมาะแก่การเป็น ของดีบอกต่อในเซเว่น

#รีวิวเซเว่น #กินคีโต #ลดน้ำหนัก