รีวิวเซเว่น นมสตอเบอร์รี่ นมช็อกโกแลต Sunshine Dairy ของดีเซเว่นที่ติดเทรนด์

นมสตอเบอร์รี่ นมช็อกโกแลต Sunshine Dairy

สำหรับ ของกินเซเว่น ที่ถึงกับติดเทรนด์ต่างๆ บอกเลยว่ามีอยู่ไม่ใช่น้อยๆ และในหมวดหมู่ของเครื่องดื่มเองก็มีเยอะมากเช่นเดียวกัน แต่สำหรับนมถุง Sunshine Dairy ที่มีมาทั้ง นมสตอเบอร์รี่ นมช็อกโกแลต ขอบอกเลยว่าสองอย่างนี้มาแรงมากจริงๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แพง เมื่อเทียบกับรสชาติและบรรจุภัณฑ์ที่หนาแน่น และยอดขายไม่ตกเลย เพราะความอร่อยที่ยากจะเลียนแบบนี่แหละ เลยทำให้นมถุงจากยี่ห้อนี้อยู่รอด

นมสตอเบอร์รี่ Sunshine Dairy

หากใครที่เคยลิ้มลองนมสตอเบอร์รี่มาบ้างแล้ว ขอบอกเลยว่ารสชาติก็ไปในทิศทางเดียวกันกับนมรสสตอเบอร์รี่ตามท้องตลาดนั่นแหละ แต่สิ่งที่ทำให้เจ้านมถุงตัวนี้พิเศษขึ้นมานอกจากแพ็กเกจที่ดูเหมือนนมเกาหลีสุดน่ารักนี้ก็คือ ความหอมละมุนของมันนี่เอง เพราะเปิดถุงมาก็จะได้กลิ่นหอมนมสตอเบอร์รี่ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่ไม่ได้ดูปลอมอะไร เป็นกินหอมน่ากินที่มีมากกว่าแบรนด์อื่นๆ รวมไปถึงรสสัมผัสที่นุ่มละมุนของมัน ไม่รู้ทำไมแต่ว่านมสตอเบอร์รี่ของแบรนด์นี้จะรสสัมผัสหนักกว่าแบรนด์อื่น แบรนด์อื่นจะเบากว่า

นมช็อกโกแลต Sunshine Dairy

สำหรับใครที่อยากได้อารมณ์ความนัวมากกว่าเดิมขอแนะนำให้เขย่าถุงก่อน แล้วคุณจะรู้สึกว่ามันนัวขึ้นและนุ่มขึ้น สำหรับเจ้าตัวนี้รสสัมผัสความละมุนก็เหมือนกับรสสตอเบอร์รี่ ถือว่าทำออกมาได้ดีพอกัน และรสชาติของนมช็อกโกแลตก็อร่อยตามที่คาดไว้อีกเช่นกัน ไม่ได้ขมจนเกินไป แต่ก็ไม่ได้เบาบางจนเกินไปอีกเช่นกัน สำหรับเจ้าถุงนี้น่าจะเป็น นมรสช็อกโกแลตในดวงใจของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้

สูตรลับเพิ่มความอร่อย การผสมกันของ Sunshine Dairy

ทั้งสองรสนี้ ปกติกินเพียวๆก็อร่อยอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเป็นเทรนด์เครื่องดื่มในตอนนี้ก็อยากจะมากระซิบบอกว่า ความอร่อยนี้จะเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อจับสองถุงนี้มารวมกัน ด้วยความนัวของทั้งสองที่นุ่มละมุนลิ้นอยู่แล้ว เมื่อผสมรวมกันก็กลายเป็นนมช็อกโกแลตสตอเบอร์รี่สุดเข้มข้นขึ้นมาทันที แล้วที่แนะนำอีกอย่างเลยก็คือ ให้กดน้ำแข็งเซเว่นมาแก้วหนึ่ง จากนั้นเทสองอย่างนี้ลงไป จะกลายเป็นความสดชื่นที่หาจากที่ไหนไม่ได้เลย แถมมาในราคาที่ไม่แพงมากด้วย สำหรับสูตรเครื่องดื่มสูตรนี้ บอกเลยว่าได้รับการการันตีความอร่อย ของดีเซเว่น บอกต่อ มาอย่างล้นหลาม ใครที่ไม่เชื่อ บอกเลยว่าต้องลอง

#รีวิวเซเว่น #นมสตอเบอร์รี่ #นมช็อกโกแลต #Sunshine Dairy