รีวิว 4 อันดับครีมซองแพ็คเกจสวยกับคุณภาพคับแก้ว

การที่สาว ๆ ใช้ครีมซองถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้สาว ๆ ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้เครื่องสำอางได้มากขึ้น แถมครีมซองในปัจจุบันยังมีหลากหลายรูปแบบให้สาว ๆ ได้เลือกซื้อและเลือกใช้อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับครีมซองแพ็คเกจสวยกับคุณภาพคับแก้ว  ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1. Clear Nose Acne Care Solution Serum

โดยเป็นครีมที่ออกมาเพื่อสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสาว โดยเฉพาะ ซึ่งเซรั่มตัวนี้จะมีประสิทธิภาพที่ช่วยทำให้หัวสิวเกิดการยุบตัวอย่างรวดเร็ว และยังมีส่วนช่วยที่ปรับสภาพผิวหน้าให้มีความเรียบเนียนมากขึ้น โดยถ้าสาว ๆ ใช้เป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวหน้ามีความขาวกระจ่างใส และไร้รอยสิวใด ๆ อีกด้วย

2.ครีม pond ซองแดง

ถือว่าเป็นครีมทาหน้ายอดนิยมที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้กันมากที่สุด เพราะด้วยรูปแบบของซองที่มีความคลาสสิคและดูน่าใช้ ซึ่งครีมตัวนี้จะมีประสิทธิภาพที่จะช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ให้มีความขาวกระจ่างใสในในแบบธรรมชาติ ส่วนเรื้อครีมก็มาพร้อมกับลักษณะที่เบาบางจึงทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย สรรพคุณดีงามขนาดนี้อย่าลืมไปตำกันน่ะ

3.เซรั่มขมิ้นชัน

สำหนับครีมตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งครีมจะมีส่วนช่วยที่ทำให้ใบหน้ามีความขาวมากขึ้น และมีประสิทธิภาพที่ช่วยลดเลือนรอยสิวและรอยแผลเป็นให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมเนื้อเซรั่มยังมาพร้อมกับลักษณะเบาบางที่จะทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

4.ซีซีครีมและไฮไลท์แบบซองจาก COSLUXE l Aimmerose Channel  

เป็นครีมซองออกใหม่ที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าใช้งานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ แถมเนื้อครีมยังมีลักษณะเบาบางที่จะช่วยปกปิดรอยต่าง ๆ ได้อย่างแนบเนียนสนิท แถมครีมตัวนี้เรายังสามารถนำมาไฮไลท์บริเวณสันจมูกแบะกรอบหน้าได้อีกด้วย สรรพคุณเลิศ ๆ แบบนี้อย่าลืมไปตำกันมาใช้นะคะ ถ้าไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยน่ะ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการรีวิว 4 อันดับครีมซองแพ็คเกจสวยกับคุณภาพคับแก้ว หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆที่กำลังมองหาครีมซองมาใช้บำรุงหน้าสักยี่ห้อหนึ่ง แถมครีมซองที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติต่าง ๆ ในแบบรอบอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรับไปสอยครีมซองมาใช้กันคนล่ะสามสี่ซองแล้วล่ะค่ะ

#ครีมซองเซเว่น #ครีมซองแพ็คเกจสวย #รีวิวเซเว่น