รีวิว 4 อันดับขนมปังอร่อยจาก 7-11

หากจะหาขนมหรืออาหารอิ่มท้องที่สามารถซื้อได้อย่างสะดวกสบาย  และมีให้เลือกได้หลากหลายนั้นคงหนีไม่พ้นร้านสะดวกซื้อย่าง 7-11 แน่นอน เป็นร้านสะดวกซื้อในใจใครหลายคนอย่างแน่นอน ด้วยอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหาร ขนม รวมไปถึงเครื่องดื่มก็มีให้เลือกกันแบบจุใจไม่ซ้ำใครอีกด้วย ไม่ว่าจะเวลาไหน จะฝนตก ฟ้าร้อง หรือแดดร้อน เซเว่นพร้อมรองรับเสมออีกด้วยอีกทั้งยังมีเมนูใหม่ ๆ เข้ามาทุกสัปดาห์ วันนี้จะมา 4 อันดับขนมปังอร่อยจาก 7-11ที่อยากแนะนำเพื่อน ๆลองไปซื้อทานกันค่ะ สำหรับใครที่กำลังเดินเข้าเซเว่นไม่แน่ใจซื้ออะไรลองมาอ่านกันได้เลยค่ะ มาเริ่มที่….

1.แซนวิชเค้ก คัสตาร์ด 

แซนวิชสุดอร่อยมาพร้อมกับไส้คัสตาร์ดสุดนุ่ม หอมละมุนแบบสุด ๆ ตอนนี้กลับมาให้เชยชมกันอีกครั้งแล้ว น้ำหนัก 100 กรัม อร่อยอิ่มท้องอย่าลืมเข้าไมโครเวฟก่อนนะคะรับรองว่าอร่อยมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน อยากให้ลอง

2.พายมะม่วง 

ใครที่ชื่นชอบทานพาย ลองทานพายมะม่วงจาก เซเว่นเลยค่ะ แป้งพายหอมนุ่มละมุนอร่อย อีกทั้งมาพร้อมกับไส้มะม่วงแบบล้น ๆ ทานเท่าไหร่ก็ไม่เบื่ออย่างแน่นอน แถมพกพานำไปทานที่อื่นก็สะดวก อร่อย สะดวกแบบนี้ห้ามพลาดนะคะ 

3.แซนวิช แอมชีส  

เป็นแซนวิชที่เรียกว่าครองใจผู้ทานมาอย่างยาวนาน  สำหรับแซนวิชแฮมชีทสุดอร่อยที่เรียกได้ว่าว้าวมาก อร่อย แถมรสชาติดี ยิ่งทานร้อนยิ่งอร่อยกว่าเดิมอย่างแน่นอน อีกทั้งราคาไม่แพงอีกด้วย ไปลองกันนะ

4.แซนวิชปูอัดน้ำพริกเผา 

เรียกได้ว่าเป็นขนมสุดอร่อยอีกขิ้นเลยก็ว่าได้สำหรับแซนวิชไส้ปูอัดมาพร้อมกับน้ำพริกเผาเป็ดกำลังดี แถมเนื้อขนมปังก็มีความเหนียมนุ่มแบบลงตัวสุด ๆ แค่กัดไปคำแรกก็สัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบไม่รู้ลืมเลยล่ะ ถ้ารู้ว่าอร่อยกำลังโดน แบบนี้ต้องรีบไปตำนะคะ ช้าอดหมดกันนะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการ รีวิว 4 อันดับขนมปังอร่อยจาก 7-11หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาขนมของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินและขนมที่ผู้เขียนรีวิวไปข้างต้นถือว่าเป้นของกินที่มีรสชาติอร่อยแถมมีแพ็คเกจที่สวยงามและน่าหาซื้อมารับประทานมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถทานรองท้องในยามหิวได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมใน 7-11 มาทานกันคนล่ะสามสี่ห่อแล้วล่ะ ถ้าใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ

#ขนมปังอร่อยจาก 7-11 #แซนวิช #ของกินเซเว่น