รีวิวเซเว่น รวม 4 โรลออนรักแร้ขาว เพิ่มความมั่นใจในราคาประหยัด

ต้องบอกเลยว่าถ้าคุณกำลังตามเทรนด์ในโซเชียลช่วงนี้ จะพบว่ามี ครีมรักแร้ขาว ออกมาขายอยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งราคาก็ประมาณหนึ่งเลยทีเดียว แต่คุณรู้หรือไม่ว่า โรลออนในเซเว่น ธรรมดาๆ ก็สามารถช่วยทำให้ใต้วงแขนของคุณกระจ่างใสขึ้นได้ บทความนี้จะมาแนะนำ โรลออลเซเว่น ที่เป็น โรลออนรักแร้ขาว เพิ่มความมั่นใจให้กับคุณในราคาประหยัด

โรลออนรักแร้ขาว – Nivea Extra Whitening Roll On

สำหรับสูตรแรกสูตรนี้เป็นขวัญใจมหาชนมาอย่างยาวนาน เป็นโรลออนที่หอมมาก แถมยังเป็นสูตรที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสใต้วงแขนแบบเอ็กซ์ตร้า ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล รับรองว่าใครที่ใช้โรลออนสูตรนี้จะมีกลิ่นกลายที่หอมสดชื่นอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเป็นส่งกลิ่นหอมสดชื่นตลอดวันอีกด้วย ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายได้อยู่หมัดสุดๆสำหรับสูตรนี้

โรลออนรักแร้ขาว – Taoyeablok new gen Natural Fresh & Firm Deo Roll On

เดี๋ยวนี้แพ็คเกจของเต่าเหยียบโลกทำออกมาได้น่ารักน่าใช้มากๆ ใครต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าเต่าเหยียบโลกขึ้นชื่อเรื่องระงับกลิ่นกายมากแค่ไหน แต่ที่สำคัญเลยก็คือไม่ได้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์แน่นอน เพราะฉะนั้นตัดปัญหากวนใจเรื่องทำให้ใต้วงแขนของสาวๆต้องดำคล้ำไปเลย ที่สำคัญเจ้าเต่าเหยียบโลกไม่ทิ้งรอยคราบเหลืองให้เราต้องไม่มั่นใจอีกด้วย

โรลออนรักแร้ขาว – Dove Powder Soft

ตัวนี้เรียกได้ว่าครบสูตร ทั้งเรื่องของกลิ่นที่หอมถูกใจสาวๆ ด้วยกลิ่นแป้งละมุนละไม การระงับกลิ่นกายเอาอยู่ และยาวนานตลอดวันอีกด้วย อีกทั้งยังไม่มีแอลกอฮอล์ที่จะทำให้รักแร้ของเราหมองคล้ำ และที่สำคัญเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมที่จะไปบำรุงให้ใต้วงแขนของเรากระจ่างใสและเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ต้องการทั้ง ป้องหันกลิ่นกาย ส่งกลิ่นหอม และบำรุงไปในตัว ขอแนะนำว่าห้ามพลาดตัวนี้เลย

โรลออนรักแร้ขาว – Rexona Advanced Whitening Fresh Sakura Roll on

สำหรับสูตรนี้เป็นหนึ่งในสูตรขายดีของเรโซน่า เพราะว่ากลิ่นหอมมาก แล้วที่สำคัญใช้แล้วรู้สึกสดชื่น แล้วที่สำคัญสามารถช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนของสาวๆกระจ่างใสขึ้นด้วยไวท์เทนนิ่งอีกด้วย ทั้งหอมกลิ่นดอกซากุระ และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติขนาดนี้ บอกเลยว่าเป็นหนึ่งใน โรลออนรักแร้ขาว ของดีเซเว่น ที่อยากกระซิบบอกต่อให้ลองใช้กัน

#โรลออนรักแร้ขาว #โรลออลเซเว่น #รีวิวเซเว่น