รีวิว 4 ไอเทมออกใหม่ประจำเดือนมีนาคมนี้ที่ 7-11

ในยุคนี้ใคร ๆ ก็ชอบสินค้าแบบชิค ๆ หรือสินค้าน่ารัก ๆ อย่างแน่นอน และพูดถึงร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ  วันนี้จึงพาเพื่อนมาพบกับรีวิว 4 ไอเทมออกใหม่ประจำเดือนมีนาคมนี้ที่ 7-11ที่เพื่อน ๆ ต้องถูกใจในความน่ารักและความชิคประจำเดือนมีนาคม มาดูกันเลยค่ะว่ามีไอเทมอะไรเด็ดและน่าสนใจบ้างมาเริ่มกันที่…

1.ทูน่ากระป๋องสูตรอาฟเตอร์ยำ 

อาฟเตอร์ยำ ยำยอดฮิตที่ใคร ๆ เคยทานแล้วโดนใจมาตอนนี้อาฟเตอร์ยำจับมือกับทูน่าซีเล็คแสนอร่อยมาในเมนู ทูน่าอาฟเตอร์ยำ ไม่ต้องไปต่อคิวให้เสียเวลาเพราะเพียงแค่เทปลา ใส่พริก ใส่หัวหอมพร้อมทานแล้วค่ะ ไปลองกันนะ แถมเมนูนี้ยังเป็นเมนูนี้ยังเป็นเมนูกันตายในช่วงเงินเดือนใกล้หมดได้เป็นอย่างดีอีกด้วยล่ะ

2.นมเมจิคาราเมลป็อปคอร์น

นมรสป็อปคอร์นค่ะท่านผู้ชม อร่อยไม่เหมือนใครแบบนี้ต้องเมจิเลยค่ะ มาพร้อมกับรสชาติป๊อปคอร์นสุดว้าวอร่อยจนยากจะลืมเลือน แถมยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามและมีความสดใส ที่ทำให้จุดขายที่เรียกลูกค้าได้ดีสุด ๆ  อีกทั้งเรายังสามารถนำมาทานคู่กับขนมตัวอื่น ๆได้อีกด้วย

3.ยำสาหร่าย อีซี่โก  

การกลับมาอีกครั้งของยำสาหร่ายจากอีซี่โกสุดอร่อย ที่มาคราวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังราคาเพียง 19บาทเท่านั้นทานในถ้วยสุดสะดวก และมีความอร่อยฟินสุด ๆ  จัดเต็มอีกทั้งเต็มอิ่มอีกด้วย สาวกอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาดเลยนะ ช้าอดหมดแน่  แต่คงมีข้อเสียที่ว่าจะมีขนาดของถ้วยที่ดูเล็กไปสักนิดถ้าใครกินจุอาจจะต้องซื้อมาทานสัก 2 ถ้วย

4.ไอศกรีมแซนวิช ไลน์   

น้องไลน์ โคนี่ บราวน์จากตัวไลน์สุดน่ารักมาคราวนี้เป็นไอศกรีมสุดอร่อยหวานหอม ไอศกรีมแซนวิชวานิลลาและช็อกโกแลนอร่อยว้าวหอมนุ่ม เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดีแบบนี้ห้ามพลาดรีบไปซื้อมาทานกันนะ ซองน่ารักมากเลย ขอบอก

และนี่ก็เป็นรีวิว 4 ไอเทมออกใหม่ประจำเดือนมีนาคมนี้ที่ 7-11 หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมาทานในยามหิวหรือยามว่าง แถมของกินในเซเว่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นก็ถือว่าเป็นของกินที่มีรสชาติอร่อยแถมยังมาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามและดูสะดุดตาสุด ๆ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินใน 7-11 มาทานกันคนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

#ไอเทมออกใหม่ #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น