รีวิวเซเว่น รวม 3 ชีสเค้กเซเว่น ตัวดัง ที่คุณต้องลอง แตกต่างเหมือนกัน!?

ถ้าพูดถึง ชีสเค้กเซเว่น เชื่อว่าหลายๆคนคงมีภาพชีสเค้กตัวดังที่เคยเป็นกระแสอยู่ในหัวอย่างแน่นอน แต่ความจริงแล้วตอนนี้ทางเซเว่น เขาไม่ได้มีชีสเค้กตัวนั้นแค่ตัวเดียวนะ ยังมีชีสเค้กตัวอื่นๆอีก ซึ่งความดีงามก็ไม่ได้แพ้ตัวดังตัวแรกที่ออกมาเลย บทความนี้เลยจะมารีวิว ชีสเค้กเซเว่น 3 ตัว ที่มีความแตกต่าง แต่ก็มีความเหมือนในบางอย่าง จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ชีสเค้กเซเว่น  

สำหรับเจ้าชีสเค้กตัวแรก ต้องยอมรับเลยว่าตัวนี้อร่อยจริงดีจริงจนเกิดเป็นกระแสตามล่าชีสเค้กตัวนี้อยู่พักหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ตอนนี้เหมือนว่าจะมีเพียงพอให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันแล้ว สำหรับใครที่ไม่ใช่สายหวานอาจจะต้องเบรก แต่ส่วนตัวแล้วเจ้าชีสเค้กตัวนี้มีความหวานอมเปรี้ยวที่ละมุน แต่ใครที่ไม่ใช่สายชีสเค้กอาจจะมองว่าเจ้าตัวนี้แอบเลี่ยนตอนท้ายไปสักหน่อย แต่บอกเลยว่าตัวนี้ก็ยังคงเป็นชีสเค้กที่ชื่นชอบมากที่สุดในบรรดาทั้งหมดเลยก็ว่าได้

ชีสเค้กหน้าไหม้เซเว่น

มีชีสเค้กปกติแล้ว ก็ต้องมีชีสเค้กหน้าไหม้ที่เป็นกระแสตามคาเฟ่กันบ้าง ซึ่งตัวนี้ก็ออกตามมาจากตัวแรก ซึ่งให้รสชาติที่ค่อนข้างหนักกว่าเล็กน้อย แต่ความละมุนก็ยังมีเหมือนเดิม บางคนอาจจะชอบตัวนี้มากกว่าตัวแรก ด้วยความพิเศษตรงที่เป็นชีสเค้กหน้าไหม้ เลยทำให้กลิ่นและรสชาติบางอย่างของเค้กตัวนี้ไม่เหมือนกับตัวแรกนั่นเอง สำหรับใครที่ลองตัวแรก ขอแนะนำว่าให้ลองตัวนี้ด้วย เพราะถึงแม้อาจจะมีความคล้ายกัน แต่ความต่างก็ยังมีให้เห็นอยู่บ้าง

แรร์ชีสเค้ก

สำหรับตัวชีสเค้กล่าสุด ก็คือแรร์ชีสเค้กนี่เอง แต่ชีสเค้กตัวนี้ก็แรร์สมชื่อ เพราะฉะนั้นเรื่องความนุ่มละมุนบอกเลยว่าตัวนี้ละมุนที่สุด แต่ด้วยความที่เป็นแรร์นี่แหละ บางคนซื้อมาแล้วลืมเอาเข้าตู้เย็นอาจจะต้องระวังเพราะมีละลายอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นหากซื้อมาแล้วทางที่ดีเอาเข้าตู้เย็นก่อน เพราะบางคนอาจจะไม่ชอบรสสัมผัสนุ่มๆของมัน ยิ่งถ้าเจออากาศร้อนๆแล้วด้วยก็ยิ่งเหลวไปกันใหญ่ แต่รสชาติของตัวนี้แตกต่างจากสองตัวบนอย่างเห็นได้ชัด สองตัวบนอาจจะมีรสชาติใกล้ๆกันต่างตรวความหนักเบา แต่ตัวนี้จะรสชาติอีกแบบหนึ่ง แต่ที่ทั้งสามตัวมีเหมือนกันคือความละมุนที่ไม่ยอมกันเลย สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลอง ชีสเค้กเซเว่น ตัวใหม่ตัวนี้ บอกเลยว่าให้รีบไปลอง เพราะค่อนข้างขายดีอยู่เหมือนกัน

#ชีสเค้กเซเว่น #ชีสเค้ก #ของกินเซเว่น