รีวิว 4 ไอเท็มยอดฮิตเครื่องสำอางรักษาสิวที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ปัญหาเรื่องสิวถือว่าเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่หนักใจสาว ๆ เลยก็ว่าได้ แถมพอจะยาทาหรือเข้าคอร์สคลินิกเพื่อรักษาสิวแล้วก็กลับทำให้สิวขึ้นหนักกว่าเดิมขึ้นอีก แต่ถ้าปล่อยทิ้งไว้โดยไม่หาทางรักษามีหวังใบหน้าของสาว ๆ ก็อาจจะเสียโฉมจนหาทางแก้ไขได้ยาก วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 ไอเท็มยอดฮิตเครื่องสำอางรักษาสิวที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.น้ำตบเห็ด Origins

ถือว่าเป็นน้ำตบที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตาเลยก็ว่าได้ โดยน้ำตบตัวนี้ยังสามารถช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยทำให้รอยดำและรอยแดงจากสิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถ้าใช้เป็นประจำทุกวันก็ช่วยทำให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

2.ครีม Physiogel AI

เป็นเครื่องสำอางที่ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของผิวหน้าแพ้สารสเตียรอยด์ได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อครีมจะมีลักษณะที่เข้มข้นจึงทำให้เมื่อทาลงบนหน้าจึงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยถ้าเราใช้ครีมตัวนี้เป็นประจำก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยจากสิวให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

3. เซรั่มแต้มสิว Naturerich   

เป็นเซรั่มที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูน่าใช้สุด ๆ โดยเซรั่มตัวนี้จะมีเนื้อที่ลักษณะเบาบางจึงทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมเซรั่มตัวนี้ถ้าใช้เป็นประจำก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวอักเสบและสิวหัวหนองได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

4.ครีมกันแดด SASI

เป็นเครื่องสำอางที่มีการออกแบบให้เหมาะสำหรับสาว ๆที่มีปัญหาเรื่องสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งครีมตัวนี้จะมีลักษณะที่อ่อนโยน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อทาลงบนหน้าแล้วจะไม่รู้สึกแพ้ใด ๆ และที่สำคัญยังสามารถช่วยป้องกันผิวหน้าดำคล้ำจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

จบกันไแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 ไอเท็มยอดฮิตเครื่องสำอางรักษาสิวที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางยี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้ แถมเครื่องสำอางรักษาสิวที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม และที่สำคัญถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยลดเลือนริ้วรอยสิวให้ดูจางลงได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องสำอางรักษาสิวในเซเว่นมาใช้กันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://shopee.co.th

ภาพที่ 2 https://www.jeban.com

ภาพ 3 https://shopee.co.th

ภาพที่ 4 https://www.cosmenet.in.th

#รีวิวเซเว่น #ครีมซอง #เครื่องสำอางรักษาสิว