รีวิว 4 อันดับไอเท็มเครื่องสำอางในเซเว่นที่ใช้ดีแถมราคาถูกสุด ๆ

เครื่องสำอางถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับสาว ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะมันคือสิ่งหนึ่งที่จะช่วยแต่งเติมใบหน้าให้มีสีสันและมีความสวยงามมากขึ้น แถมในเซเว่นมักจะมีการนำเครื่องสำอางใหม่ๆออกมาจำหน่ายอยู่เสมอจนทำให้ใครหลายคนถึงกับเลือกซื้อเลือกใช้กันไม่ถูกกันเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับไอเท็มเครื่องสำอางในเซเว่นที่ใช้ดีแถมราคาถูกสุด ๆ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.Cathy Doll CC Cream

เป็นครีมรองพื้นในราคานักเรียนที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อมาใช้มากที่สุด เนื้อครีมจะมีลักษณะเบาบางและแตกตัวเป็นน้ำได้ดี จึงทำให้สามารถเกลี่ยเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญเมื่อทาลงบนใบหน้าแล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าเราดูขาวกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองละ 20 บาทเท่านั้น อีกทั้งในปัจจุบันยังมีการปรับปรุงรูปแบบของซองและเพิ่มเติมส่วนผสมที่จะทำให้สามารถปกปิดริ้วรอยต่างๆและเป็นอย่างดีด้วย

2.Maybelline New York Eye + Lip Make Up Remover

ถือว่าคลีนซิ่งอีกหนึ่งยี่ห้อที่สาวๆ นิยมใช้กันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยคลีนซิ่งตัวนี้จะสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แถมเนื้อครีมของคลีนซิ่งก็มีความหอมและมีความอ่อนโยนในแบบอ่อนๆจึงทำให้เมื่อใช้แล้วจะไม่รู้สึกระคายเคืองใด ๆ และที่สำคัญถ้าใช้อย่างเป็นประจำก็จะไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันใด ๆ อีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ขวดละ 99 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.Smooth E Cream

ถือว่าเป็นครีมเวชสำอางที่ใช้ดีเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ เนื้อครีมจะมีลักษณะเข้มข้นที่สามารถช่วยลดเลือนรอยสิวให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถ้าใช้เป็นประจำก็จะทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนขึ้น และที่สำคัญครีมตัวนี้ยังมีลักษณะอ่อนโยนจึงทำให้เมื่อทาลงบนใบหน้าแล้วจะไม่รู้สึกระคายเคืองใดๆอีกด้วยสำหรับราคาอยู่ที่หลอดละ 130 บาท

4.Hada Labo Hydrating Lotion

ถือว่าเป็นน้ำตบที่ใช้ดีอีกยี่ห้อหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยน้ำตบยี่ห้อนี้จะมีแพ็คเกจขนาดเล็กจึงทำให้พกพาได้สะดวก ส่วนน้ำตบจะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือน้ำหอมใดๆที่จะทำให้เกิดอาการระคายเคือง และที่สำคัญถ้าใช้เป็นประจำก็จะช่วยทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นจะช่วยปรับผิวหน้าให้ดูสดใสและเปล่งปลั่งมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่หลอดละ 99 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับไอเท็มเครื่องสำอางในเซเว่นที่ใช้ดีแถมราคาถูกสุด ๆ หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาวๆที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่มีราคาถูกและใช้ดี แถมเครื่องสำอางที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ที่จะทำให้เกิดอาการคันหรืออาการระคายเคืองอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องสำอางในเซเว่นมาใช้กันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://online.karmarts.com

ภาพที่ 2 https://shopee.co.th

ภาพ 3 https://www.bhubeth.com

ภาพที่ 4 https://pantip.com

#รีวิวเซเว่น #ครีมซอง #เครื่องสำอางในเซเว่น