แนะนำ 4 อันดับขนมและของกินรูปร่างแปลกที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมรูปร่างแปลกตาที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือมีการนำขนมที่มีรูปร่างแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นขนมเยลลี่รูปทรงตัวต่อหรือจะเป็นขนมอบกรอบที่มีการออกแบบรูปร่างให้ดูสวยงามและน่ารับประทาน วันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ 4 อันดับขนมและของกินรูปร่างแปลกที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.เจเล่โซดามิกซ์

ถือว่าเป็นเยลลี่ที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติมีความหวานอมเปรี้ยว เนื้อเยลลี่มีลักษณะนุ่มในแบบละมุนลิ้น แถมถ้านำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 59 บาท

2. ลักกี้แคนดี้หรือลูกอมเฮง เฮง ตรา playmore  ลูกอมรูปตำลึงทอง

เป็นลูกอมที่มีการออกแบบให้คล้ายกับลูกตำลึงทองซึ่งทำให้เป็นขนมที่มีรูปร่างที่ดูแปลกกว่าลูกอมชนิดอื่น ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหวานอมเปรี้ยว จึงทำให้เมื่ออมเข้าไปจะช่วยทำให้รู้สึกชุ่มคอมาก ๆ สำหรับราคาอยู่ซองล่ะ 20 บาท

3.เนสท์เล่ ซุปเปอร์ ช็อกป๊อป สตรอเบอร์รี่

เป็นไอศกรีมออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ไอศกรีมด้านนอกมีการเคลือบด้วยเนื้อสตรอเบอร์รี่แท้ ส่วนรสชาติก็มีความเปรี้ยวอมหวาน จึงทำให้เมื่อกัดเข้าปากคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่รู้ลืม สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 20 บาท

4.อีซี่โก สตรอเบอร์รี่ไวท์ช็อกโกครัมเบิ้ลคิ้วบ์ 

เป็นขนมออกใหม่ที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีลักษณะนุ่มและมีความหนึบหนับ มีการโรยผงไอซ์ซิ่งรอบ ๆ เนื้อขนม จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ แถมขนมตัวนี้ถ้านำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติอร่อยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 30 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับบทความการแนะนำ 4 อันดับขนมและของกินรูปร่างแปลกที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

หวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินรูปร่างแปลก ๆ ที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปจ้างต้นถือว่าเป็นของกินออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อย มีการดัดแปลงให้ขนมโดยการใส่ส่วนผสมต่าง ๆ เพิ่มเติมเพื่อให้มีรสชาติที่แปลกใหม่ และที่สำคัญยังมีราคาถูกอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินแบบนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินรูปร่างแปลกในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 แฟนเพจ รู้ยัง – Roo Young

ภาพที่ 2 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

ภาพ 3 แฟนเพจ  กินไปเหอะ

ภาพที่ 4 แฟนเพจ 7-11 มีอะไรบ้าง

#ขนมและของกินรูปร่างแปลก #ของกินในเซเว่น #รีวิวของเซเว่น