รีวิว 4 อันดับของกินแคลอรี่น้อยในเซเว่นอีเลฟเว่นเอาใจสายรักสุขภาพ

การที่มีรูปร่างที่ดีถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายคนต้องการ แต่ทว่าในปัจจุบันไม่ว่าไปทางไหนก็มีของกินที่ชวนทำให้นำหนักขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หมูกระทะ ของปิ้งย่าง ลูกชิ้น และรวมไปถึงขนมอบกรอบต่าง ๆ จึงทำให้ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นเลยมีการนำของกินแคลอรี่ต่ำออกมาจำหน่ายเพื่อเอาใจสายรักสุขภาพ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินแคลอรี่น้อยในเซเว่นอีเลฟเว่นเอาใจสายรักสุขภาพว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาขมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ลูกชิ้นอกไก่ข้าวไรซ์เบอร์รี่

ถือว่าเป็นอาหารเวฟที่มีแคลอรี่ต่ำประมาณแค่ 60 แคลอรี่เท่านั้น จึงทำให้เป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักโดยเฉพาะ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อลูกชิ้นมีความนุ่มในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ สักจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ  45 บาทเท่านั้น

2.โยเกิร์ต meiji Bulgaria

ถือว่าเป็นโยเกิร์ตที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา มีรสชาติที่หอมอร่อย แถมยังมีปริมาณไขมันที่ต่ำจึงทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้น และที่สำคัญถ้ารับประทานเป็นประจำก็ช่วยแก้ปัญหาเรื่องท้องผูกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แพ็คล่ะ 20 บาท

3.น้ำเต้าหู้ Tofusan

ถือว่าเป็นเครื่องเพื่อสุขภาพที่มีแพ็คเกจที่คิกขุและดูน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ ส่วนรสชาติก็ไม่หวานจนเกินไป มีความหอมของน้ำเต้าหู้ในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปเลยสัมผัสกับรสชาติความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน และที่สำคัญน้ำเต้าหู้ตัวนี้เรายังสามารถดื่มคู่กับอาหารประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 13 บาท

4.น้ำมะเขือเทศดอยคำ

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความจืดเล็กน้อย มีปริมาณของน้ำมะเขือเทศในแบบเข้มข้น เมื่อดื่มเข้าไปครั้งแรกเลยทำให้รู้สึกสดชื่น และที่สำคัญถ้าดื่มเป็นประจำก็ช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความสวยงามมากขึ้นอีกด้วย  สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 17 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินแคลอรี่น้อยในเซเว่นอีเลฟเว่นเอาใจสายรักสุขภาพหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายรักสุขภาพที่กำลังมองหาของกินที่รับประทานแล้วไม่อ้วน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังถือว่าเป็นอาหารที่จะช่วยทำให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้นมากขึ้นอีกด้วย

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://chicwhey.com

ภาพที่ 2 https://www.bloggang.com

ภาพ 3 https://www.prachachat.net

ภาพที่ 4 https://www.dek-d.com

#ของกินแคลอรี่น้อยในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินในเซเว่น