รีวิว 4 อันดับของกินรสชาติแซ่บที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการนำของกินรสชาติแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ และรวมไปถึงของกินรสชาติแซ่บก็ถือว่าเป็นกินอีกประเภทหนึ่งที่เซเว่นมักจะนำมาจำหน่ายสลับสับเปลี่ยนกันไป แถมของกินรสชาติแซ่บที่ขายในส่วนเซเว่นส่วนใหญ่ก็ว่าเป็นของกินที่มีความแปลกใหม่และหาทานได้ยากตามท้องตลาดทั่วไปอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว  4 อันดับของกินรสชาติแซ่บที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1. 7 Fresh เบอร์เกอร์ข้าวเหนียววลาบแซ่บ

เป็นเมนูที่ออกมาจำหน่ายได้มาสักระยะแต่ก็ยังได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมาโดยตลอด ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน ข้าวเหนียวมีลักษณะนุ่มในแบบพิเศษจึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญเมนูนี้เรายังสามารถรับประทานรองท้องได้ในยามเช้าอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 29 บาท

2. Ezygo แกงส้มชะอมกุ้ง

ถือว่าเป็นอาหารเวฟที่น่ารับประทานที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของน้ำซุปในแบบอ่อน ๆ แถมยังมีการให้ชะอมไข่และกุ้งในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ และที่สำคัญเมนูนี้ยังเหมาะที่นำมาทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ สักจานถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 39 บาท

3. CP เกี๊ยวลุยสวน

สำหรับเมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูของโปรดของผู้เขียนเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นอาหารเวฟที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา ส่วนรสชาติก็มีความนุ่มในแบบละมุนลิ้น ไส้ที่อยู่ด้านในมีความหอมหวานจึงทำให้เมื่อทานคู่กับน้ำจิ้มที่ให้มาในซองถือว่ามีความแซ่บสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 29 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.หมูคุโรโบตะย่างพร้อมน้ำติ้มแจ่ว

ถือว่าเป็นสินค้าที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามและดูโดดเด่น ส่วนรสชาติก็มีความนุ่มในแบบละมุนลิ้น จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสความอร่อยในแบบที่หยุดไม่อยู่ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 35 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว  4 อันดับของกินรสชาติแซ่บที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่ง แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้นินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินรสชาติแซ่บในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

#ของกินรสชาติแซ่บที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น