รีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นต้อนรับช่วงโควิด-19

เครื่องดื่มที่มีจำหน่ายในเซเว่นถือว่ามักจะมีการนำเครื่องดื่มแพ็คแกจสวย ๆ และรสชาติแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมยิ่งเข้าสู่ช่วงโควิด-19 ก็ยังนำเครื่องดื่มรสชาติอร่อย ๆ ออกมาจำหน่ายเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องกักตัวอยู่บ้านและกำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีราคาถูกมารับประทาน วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นต้อนรับช่วงโควิด-19 ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.คอมเบโซจู 

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่ออกมาจำหน่ายเพื่อเอาใจสายเกาหลีโดยเฉพาะ แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความโดดเด่น ส่วนรสชาติของเครื่องดื่มตัวนี้ก็มีความหอมหวาน มีกลิ่นของผลไม้ในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับเนื้อย่างเกาหลีสักจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ อีกทั้งยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 85 บาท

2.ฮูการ์เด้นโรเช่

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มออกใหม่ที่ดูน่ารับประทานไม่แพ้กัน โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีสีสันที่ดูสดใส ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของน้ำผลไม้และมีกลิ่นของแฮลกอฮอล์ผสมอยู่นิด ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงรู้สึกสดชื่นและ กระปรี้กระเปร่าช่วยทำให้เลือดลมไหลเวียนดี และที่สำคัญยังเหมาะที่นำมาทานคู่กับอาหารชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 25 บาท

3.ฟูลมูนมอลต์ เครื่องดื่มสไตล์ฟรุ๊ตเบียร์ สีชมพู

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความหอมหวานอร่อยมีกลิ่นหอมของกลิ่นผลไม้ในอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน สำหรับราคาอยู่ที่กระป๋องล่ะ 39 บาท

4.เนสกาแฟโคลด์บริวคราฟลาเต้ กาแฟสกัดเย็นผสมนมแท้นำเข้า

ถือว่าเป็นกาแฟออกใหม่ที่มีรสชาติอร่อยที่สุดอีกหนึ่งรสชาติเลยก็ว่าได้ โดยจะมีกลิ่นหอมของกาแฟในแบบอ่อน ๆ มีปริมาณของน้ำกาแฟในแบบเข้มข้น จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงรู้สึกตาสว่างและช่วยง่วงนอนในยามบ่ายได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 35 บาท

 จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับ เครื่องดื่มออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นต้อนรับช่วงโควิด-19

หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในช่วงกักตัว และที่สำคัญเครื่องดื่มที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่มีราคาถูกอีกด้วย

#รีวิวเซเว่น #ของกินในเซเว่น #เครื่องดื่มออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่นต้อนรับช่วงโควิด-19