รีวิว 4 อันดับของกินรสชาติเด็ดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่าเป็นสิ่งแรกที่ใครหลายคนอาจจะนึกถึงในเวลาที่หิว แถมเซเว่นยังถือว่าเป็นร้านค้าที่ขึ้นชื่อว่ามีแหล่งรวมของกินต่าง ๆ มากมาย ซึ่งจะมีตั้งแต่ขนม นมเนย อาหารเวฟ และรวมไปถึงอาหารแปรรูปชนิดต่าง ๆ วันนี้ผู้เขียนเลยจะมารีวิว  4 อันดับของกินรสชาติเด็ดในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.โรลเลอร์ โคสเตอร์ รสสไปซี่ดับเบิ้ลชีส และรสฮอตชิลลี่

ถือว่าเป็นขนมที่มีรูปร่างที่ดูแปลกตา โดยมีการออกแบบให้เป็นรูปวงรีขนาดเล็ก ๆ จึงทำให้หยิบรับประทานได้สะดวก สำหรับรสชาติก็มีความเผ็ดร้อน มีกลิ่นหอมของเครื่องเทศและชีสในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วจะรู้สึกอร่อยในแบบไม่รู้ลืม ส่วนราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาท

2.เลย์ เพลย์ รสหม่าล่า บาร์บีคิว

 เป็นมันฝรั่งทอดที่มีแพ็คเกจที่ดูหรูหราและดูไฮโซสุด ๆ เนื้อขนมมีลักษณะกรุบกรอบ มีความหอมของกลิ่นเครื่องเทศหม่าล่าในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

3.ปูไทยขนมระดับตำนาน

 ถือว่าเป็นขนมที่มีการจำหน่ายมาอย่างยาวนานที่สุด ส่วนรสชาติของขนมก็มีความหอมของกลิ่นปูในแบบอ่อน ๆ  เนื้อขนมมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังเป็นขนมที่เราสามารถรับประทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย ส่วนราคาก็เริ่มต้นอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.NJ น้ำผลไม้เข้มข้นเอาใจสาวรักสุขภาพ

สำหรับเครื่องดื่มตัวนี้ถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีการออกแบบและคิดค้นมาเพื่อสำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการลดน้ำหนัก ซึ่งรสชาติจะมีความหวานอมเปรี้ยวในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปครั้งแรกเลยรับรู้ความอร่อยในแบบฟิน ๆ ที่จะทำให้เรารู้สึกสดชื่นและตาสว่างมากขึ้น อีกทั้งเครื่องดื่มตัวนี้ยังช่วยทำให้ระบบขับถ่ายสามารถทำงานได้ปกติอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 25 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว  4 อันดับของกินรสชาติเด็ดในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นของกินที่ทีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม และที่สำคัญยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปตำของกินในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสี่ห้าชิ้นแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1-3 https://shopee.co.th

ภาพที่ 4 https://www.siamoutlook.com

#ของกินรสชาติเด็ดในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินในเซเว่น