7-11 รวมตัวครีมตัวเด็ด

ถ้าพูดถึงร้านสะดวกซื้อที่ขายของแทบจะทุกชนิดที่มนุษย์ต้องการใช้แล้วละก็ จะนึกถึงที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ที่จำหน่ายทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นประเภทเครื่องอุปโภคหรือบริโภค เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งร้านที่ครบวงจรมากเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีอาหารและครีมหลายตัวที่สามารถหาซื้อได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น ยุคนี้จึงเป็นยุคที่คนชอบเข้าไปซื้อของในร้าน 7-11 มาก ไม่ว่าจะเข้าไปเดินเล่นหรือแค่เข้าไปตากแอร์ ก็มักจะมีการซื้อของติดไม้ติดมือออกมาตลอด

นอกจากจะจำหน่ายของบริโภคแล้ว ของที่อุปโภคที่มาแรงมากในยุคนี้ นั่นก็คือครีม โดยในเซเว่นนั้นมีครีมชนิดต่างๆ มากมายให้เลือก

Jula’s Herb Monringa Repair Gel เจลมะรุม 

เป็นครีมที่มีลักษณะเป็นเนื้อเจลที่หนืด แต่เกลี่ยง่าย มีสรรพคุณช่วยในเรื่องการลดรอยดำ และรอยแดงจากสิว โดยสูตรนี้จะมีสารสะกัดจากมะรุม ทำให้รอยด่างดำต่างๆ จางลงได้ และมีส่วนผสมของวิตามินต่างๆ เช่น อาร์บูตินและว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื่นขึ้น เหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่าย

BK Acne Expert Bright

เป็นเนื้อที่เป็นน้ำ ซึมเข้าผิวได้ดี อีกทั้งไม่ทิ้งความเหนียวไว้ โดยยี่ห้อนี้มีความโดดเด่นในการรักษาสิว โดยมีส่วนประกอบของไนซิอาไมด์ที่ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสได้ดี และเหมาะสำหรับสภาพผิวของคนนที่แพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีน้ำหอมเป็นส่วนประกอบ

Smooto Aloe E snail bright gel 99.5% 

เป็นเนื้อเจลที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้อย่างเข้มข้น แต่ซืมเข้าผิวได้ง่าย โดยได้มีการนำว่านหางจระเข้มาผสมเข้ากับวิตามินอีและเมือกของหอยทาก ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยเรื่องทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ และชุ่มชื่น โดยสามารถรักษาอาการผิวไหม้จากแดดได้ดีเช่นกัน เป็นเนื้อเจลแบบเย็นที่ความเย็นจะช่วยทำให้ผิวสดชื่นขึ้นกว่าเดิม

Royal Beauty Plankton Babyface Gel 

เป็นเจลสูตรเข้มข้นที่มีสีฟ้า โดยสีฟ้าเป็นสีของสารสกัดที่นำมาจากแพลงก์ตอน มีคุณสมบัติในการช่วยในผิวหน้าดูอ่อนวัย โดยเมื่อใช้เป็นประจำจะมีส่วนช่วยในการกระชับรูขุมขนได้ดียิ่งขึ้น 

Fuji Bee Venom 

เป็นสารบำรุงผิวที่มีเนื้อเป็นครีม โดยสกัดจากเหล็กในของผึ้ง ที่ส่งผลต่อผิวในการช่วยฟื้นฟูและยกกระชับผิว ทำให้ริ้วรอยและความเหี่ยวย่นหายไป อีกทั้งยังนำไปผสมกับโสมและวิตามินบี 3 ทำให้ผิวเรียบและใสขึ้นอีกด้วย 

การเลือกใช้ครีมควรเลือกตามความเหมาะสมของสภาพผิวแต่ละคน แม้การหาซื้อครีมใน 7-11 จะเป็นเรื่องง่าย แต่ควรซื้อแต่พอดี และเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวเพื่อผิวที่สวยและสุขภาพดี

#ครีมตัวเด็ด #ครีม #ครีมซองเซเว่น