3 เมนูสุขภาพในเซเว่น

เซเว่นเป็นเหมือนทุกอย่าง เป็นแหล่งที่แวะได้ตลอดทุกเวลาอย่างสโลแกนของเขาที่ว่ หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา เซเว่น อีเลฟเว่น เซเว่นมีของใช้จำเป็นหลายอย่างหรือเรียกได้ว่าครบครันสำหรับความจำเป็นแบบเร่งด่วนของเรา อย่างการเดินทาง เราก็แวะเข้าเซเว่นเพื่อซื้อของจำเป็นที่เราขาดได้เลย ของกินก็เช่นกัน มีหลากหลายแบบสำเร็จรูป เข้าเวฟไม่ถึง 5 นาทีก็พร้อมบรรจุลงกระเพาะอาหารแล้ว เวลาเราหิวดก ๆ เซเว่นนี่แหละเป็นเหมือนโรงอาหารขนาดเล็กที่มีของกินให้ได้เลือกซื้อได้อย่างจุใจทั้งของงคาวของหวาน ขนมนมเนยมากมาย รวมถึงอาหารสุขภาพเพื่อคนหินตอนดึกแต่ยังรักสุขภาพอยู่ วันนี้มาดูกันว่าเมนูสุขภาพในเซเว่นจะมีอะไรให้ได้เลือกสรรไปกินกันบ้าง 

3 เมนูสุขภาพในเซเว่น แคลอรี่ต่ำ กินแล้วไม่รู้สึกผิดแน่นอน

1. อกไก่

แน่นอนว่าอกไก่เป็นอาหารลดน้ำหนัดยอดนิยม เพราะนอกจจำทำให้อิ่มแล้ว ยังมีโปรตีนสูงและให้พลังต่ำมากอีกด้วย ตัวเลือกนี้จึงน่าจะเป็นอย่างแรกที่คนนึกถึงเมื่อต้องการอาหารสุขภาพตอนลดน้ำหนัก อีกอย่างอกไก่ยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อ สำหรับใครที่กำลังเล่นกล้ามกำลังเข้าฟิตเนสสร้างกล้ามท้องสวย ๆ ก็มีอกไก่เนี่ยแหละเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย 

– อกไก่นุ่ม 1 ถุง ปริมาณ 90 กรัม ให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี่ ราคา 40 บาท

– อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทย 1 ถุง ปริมาณ 90 กรัม ให้พลังงาน 90 กิโลแคลอรี่ ราคา 40 บาท

2. ไข่ตุ๋น 

สำหรับตอนเช้า ๆ เหล่าคนรักสุขภาพก็มักจะกินเมนูไข่ หรือกินเพื่อให้พลังงานในการออกกำลังการ เพราะไข่เองมีประโยชน์หลากอย่างด้วย นอกจากหุ่นจะเฟริมแล้วยังมีสารอาหารหลากหลาย ทั้งโอเมก้าสาม โปรตีน สารต้านอนุมูลอิสระ ลูทีน แคลเซียม วิตามิน ธาตุเหล็ก 

เมนไข่ตุ๋นในเซเว่นเป็นอีกทางเลือกที่ง่ายและสะดวกมาก  

ไข่ตุ๋นคัพ ปริมาณ 150 กรัม ให้พลังงาน 120 กิโลแคลอรี่ ราคา 19 บาท 

3. สลัด

สลัดผักเป็นอีกหนึ่งเมนูลดน้ำหนักยอดนิยมเพราะเราจะได้กินแบบผักเพื่อสุขภาพล้วน ๆ มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ รวมถึงระบบขับถ่ายด้วย 

เมนูสลัดเพื่อสุขภาพในเซ่น มีสลัดผัก 3 สี+อกไก่และไข่ต้ม ปริมาณ 150 กรัม ให้พลังงาน 190 แคลอรี่ ราคา 29 บาท และสลัดผัก ตรา โอ้! เวจจี้ ปริมาณ 90 กรัม ให้พลังงาน 150 กิโลแคลอรี่ ราคา 25บาท

ดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่เรารักได้ง่าย ๆ และสะดวกแบบสุด ๆ ด้วย 3 เมนูสุขภาพในเซเว่นเหล่านี้นะ

#เมนูสุขภาพในเซเว่น #คนรักสุขภาพ #ของกินเซเว่น