มินินีโอพิซซ่า สุดยอดความอร่อยของพิซซ่า 7-11

เชื่อว่าใครหลายคนคงเติบโตมากับอาหารเวฟของ 7-11 และใครหลายคนคงเคยเห็นผ่านตาหรือได้ลองชิมพิซซ่าชิ้นเล็กๆที่แช่อยู่ในตู้แช่อาหารของเซเว่นมาแล้ว โดยพิซซ่านั้นก็จะมีหลายหน้า ทั้งหน้าซีฟู้ด ฮาวายเอี้ยน และไส้กรอก แต่แน่นอนว่าเซเว่นไม่เคยหยุดที่จะผลิตเมนูใหม่ๆออกมาเลย ทำให้ผู้ที่ตั้งตารอของกินแปลกใหม่ในเซเว่นไม่ผิดหวัง ครั้งนี้ก็เช่นกัน เซเว่นวางขายพิซซ่าหน้าใหม่ไฉไลกว่าเดิม คือ มินินีโอพิซซ่ายี่ห้ออัลเฟรโดร เป็นนีโอพิซซ่ามินิซอสซัลซ่า เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของพิซซ่าหน้าไก่และไส้กรอก แต่รสชาติจะเป็นอย่างไรนั้นเชิญรับชมในบทความนี้ได้เลย

รสชาติแสนอร่อยของมินินีโอพิซซ่า

มินินีโอพิซซ่าที่ผู้เขียนซื้อมาลองชิมคราวนี้คือ หน้าไส้กรอกซอสซัลซ่าหรือชื่ออังกฤษ Salsa Sauces ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ก่อนหน้านี้ผู้เขียนมีโอกาสได้ลองชิมพิซซ่าของเซเว่นมาแล้ว แต่ไม่เคยซื้อซ้ำเลยเพราะรู้สึกว่ารสชาติก็ไม่ได้อร่อยสมราคา แถมยังได้น้อยและติดใจรสชาติของพิซซ่าฮัทที่มีมาตรฐานสูงกว่า แป้งพิซซ่าเซเว่นที่ผู้เขียนเคยซื้อกินสมัยเด็กรสชาติค่อนข้างจืด นิ่ม เหนียว ไม่มีกลิ่นของแป้งหอมๆ แถมยังมีรสชาติปะแล่มปะแล่ม หน้าน้อย รู้สึกว่ากากมากเหมือนที่กินเข้าไปมีแต่แป้งไม่มีเนื้อหรือผักเท่าไหร่ นอกจากนั้นยังงกชีส ได้แค่กลิ่นชีสบางๆ ไม่รู้สึกถึงรสสัมผัสอะไรเลย ชิ้นเล็กกินไม่อิ่ม ไม่คุ้มค่าราคา เรียกได้ว่าผิดหวังสุดๆ แต่เมื่อได้ลองกินมินินีโอพิซซ่าที่เพิ่งออกมาใหม่ไม่นานนี้ ผู้เขียนก็อยากกลับไปซื้อชิ้นที่สองอีกรอบ

หลังจากเพิ่งกินชิ้นแรกหมด เพราะตรงข้ามกับความห่วยของพิซซ่าเซเว่นที่เคยกินอย่างสิ้นเชิง รสชาติก้าวกระโดดไปไกลกว่าพิซซ่าเซเว่นที่ผู้เขียนเคยกินไปมาก ทั้งความหอมของซอสที่ผสมผสานไปด้วยกลิ่นเครื่องเทศ มีรสชาติเปรี้ยวหวานเค็มพอเหมาะกำลังดี เป็นซอสพิซซ่าในอุดมคติ ไก่ที่ใส่มาในพิซซ่าก็ตัดความเลี่ยนกับไส้กรอกได้ดี ทำให้การกินไปแล้วไม่รู้สึกว่าสะดุดแต่อย่างใด พริกหยวกหรือผักต่างๆที่ใส่ลงมาก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว กินเข้าไปแล้วรู้สึกว่าองค์ประกอบทุกอย่างเข้ากันไปหมด โดยเฉพาะชีส มีความหอม ยืด และให้มาเยอะ แม้ราคาจะพอๆกับข้าวจานนึงก็รู้สึกว่ากินแล้วกำลังพอดี ไม่อิ่มไป หรือรู้สึกน้อยเกินไป ทั้งยังกินง่าย เพราะออกแบบแพ็คเก็จมาดี ตัวหน้าพิซซ่าไม่เลอะกล่องติดเหนียวหนึบจนเหลือแต่แป้งแบบพิซซ่าเก่าๆ

หาใครอยากกินพิซซ่า ราคาหลัก 10 ชิ้นเดียวพอให้หายอยาก รสชาติอร่อยได้มาตรฐาน รอกินไม่นานเพียงเวฟแค่ 3 นาที แนะนำมินินีโอพิซซ่าไส้กรอกซอสซัลซ่า สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อเซเว่นทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

#มินินีโอพิซซ่า #พิซซ่า #ของกินเซเว่น