รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางในเซเว่นที่สาว ๆ ต้องซื้อ

เครื่องสำอางที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามักจะมีการนำเครื่องสำอางใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ

แถมเครื่องสำอางที่จำหน่ายอยู่ในเซเว่นยังถือว่าเป็นเครื่องสำอางราคาถูกและใช้ดี และที่สำคัญเครื่องสำอางบางตัวในเซเว่นยังมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางในเซเว่นที่สาว ๆ ต้องซื้อ  ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.BB Cushion ยี่ห้อ Royal Beauty

 ถือว่าเป็นบีบีครีมที่มีรูปแบบของซองที่สวยงามและดูสะดุดตาที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อครีมจะมีลักษณะที่เบาบางจึงทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมบีบีครีมตัวนี้ยังมีช่วยปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสในแบบธรรมชาติ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 39 บาท

2.CC Cushion ยี่ห้อ NATRIV

 ถือว่าเป็นครีมรองพื้นที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งลักษณะของเนื้อครีมจะมีลักษณะที่เข้มข้นจึงช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างแนบสนิท แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าจะมีกลิ่นครีมที่ออกเหม็นไปสักนิด จึงทำให้เวลาทาอาจจะทำให้รู้สึกระคายเคืองได้ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาท

3.BB ครีม ของ BK

 เป็นครีมรองพื้นที่มีประสิทธิภาพในการกันแดดได้อย่างดีเยี่ยม โดยเนื้อครีมจะมีลักษณะที่อ่อนโยน จึงทำให้คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างสบาย ๆ และที่สำคัญครีมตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างใสแลดูอมชมพูขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองละ 49 บาท

4.เซรั่มไข่แดง ฮอกไกโด

 ถือว่าเป็นเซรั่มบำรุงที่ทีขายดีติดเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมีส่วนผสมของไข่แดงที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความขาวกระจ่างใส แถมยังมีปริมาณของเนื้อครีมในแบบที่เข้มข้นจึงที่จะมีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวหน้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 35 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางในเซเว่นที่สาว ๆ ต้องซื้อ หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมบำรุงหน้าที่มีราคาถูกมาใช้ แถมครีมบำรุงหน้าที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถช่วยปกปิดริ้วรอยได้ดีในระดับหนึ่ง และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของธรรมชาติที่จะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องสำอางในเซเว่นมาใช้กันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ shopee , bkacnebb.

#เครื่องสำอางในเซเว่น  #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น