รีวิว 4 อันดับเยลลี่รูปร่างแปลกในเซเว่นอีเลฟเว่น

เยลลี่ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการนำเยลลี่รูปร่างหน้าตาแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรูปหมีในแบบน่ารัก ๆ หรือทำเป็นรูปตัวต่อที่พอเล่นเสร็จก็สามารถรับประทานได้เลย แถมในช่วงนี้เยลลี่บางยี่ห้อยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อเอาใจลูกค้าอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเยลลี่รูปร่างแปลกในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. play more robot Gummy

เป็นขนมเยลลี่ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา โดยเยลลี่ตัวนี้เราสามารถนำต่อเป็นรูปต่าง ๆ ได้แบบที่ต้องการ แถมพอเราเล่นเสร็จแล้วก็ยังสามารถนำมารับประทานเป็นของว่างได้อีกด้วย ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานเยลลี่มีความเหนียวหนึบในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาท

2. Jolly Cherry Cola

เป็นเยลลี่ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตามากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานอร่อย เนื้อเยลลี่มีความหนึบหนับจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ แถมในซองยังให้เยลลี่ในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาท

3.  Gummy Game Puzzle

เป็นเยลลี่ที่มีรสชาติหอมหวานอร่อย มีการออกแบบให้เป็นตัวต่อในรูปแบบต่าง ๆ  จึงนำให้เด็ก ๆ สามารถนำมานั่งต่อได้ในแบบเพลิด ๆ แถมพอหลังจากที่ต่อเสร็จก็ยังสามารถนำมาทานเล่นได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 19 บาท

4.  Jolly Bear Super Sour

เป็นเยลลี่ที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งเยลลี่ที่ให้มาในซองจะมีหลากหลายรสชาติด้วยกันไม่ว่าจะเป็นรสแอปเปิ้ลเขียว รสองุ่น และรวมไปถึงรสสตรอเบอร์รี่ ส่วนรสชาติก็มีความหวานอมเปรี้ยวจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบที่หยุดไม่อยู่ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 10 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเยลลี่รูปร่างแปลกในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเยลลี่ที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมเยลลี่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีรสชาติอร่อย มีรูปร่างที่ดูแปลกในแบบไม่เหมือนใคร และที่สำคัญยังมีราคาที่อยู่ในระดับไม่แพงอีกด้วย  

เครดิตภาพ shopee ,pantip, pormparm

#เยลลี่รูปร่างแปลกในเซเว่นอีเลฟเว่น  #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น