รีวิว 4 อันดับอาหารเวฟออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นอเลฟเว่น

ข้าวกล่องหรืออาหารเวฟถือว่าเป็นตัวช่วยดี ๆ ที่จะทำให้เราอิ่มท้องได้ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงแค่เปิดกล่องและนำเข้าไมโครเวฟประมาณ 3 นาทีก็สามารถรับประทานได้เลยโดยที่ไม่ต้องมานั่งปรุงแต่งใด ๆ ให้เสียเวลาอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับอาหารเวฟออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นอเลฟเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.เกี๊ยวกุ้งสับยี่ห้อ CP

ถือว่าเป็นอาหารเวฟรองท้องที่มีแพ็คเกจที่ดูน่ารักและดูสดใส ส่วนรสชาติก็มีความหอมของเนื้อกุ้งในแบบอ่อน ๆ เนื้อด้านนอกของเกี๊ยวมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของผักสีเขียวและแครอทจึงทำให้เมื่อรับประทานเข้าไปก็จะได้รับสารอาหารต่าง ๆ จากผักอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่กระปุกล่ะ 59 บาท

2.ข้าวเหนียวหมูฝอย ส.ขอนแก่น

เป็นหมูฝอยที่มีการออกแบบแพ็คแกจใหม่ให้ดูสวยงามและน่ารับประทานมากขึ้น โดยรสชาติจะมีความหอมหวาน เนื้อหมูมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อทานคู่กับข้าวเหนียวที่ให้มาในกล่องถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ ส่วนราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 29 บาท

3.ไข่ตุ๋นคัพคลาสสิค CP

เป็นไข่ตุ๋นที่มีสีสันที่ดูน่ารับประทานมาก ๆ มีการใส่เครื่องและวัตถุดิบต่าง ๆ ในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ สักจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัว สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 19 บาท

4.โจ๊กหมูอิ่มคุ้มยี่ห้อ Ezygo

เป็นเมนูข้างกล่องน้องใหม่ที่เพิ่งคลอดออกมาสด ๆ ร้อน ๆ โดยกล่องด้านนอกมีการออกแบบให้ดูหรูหราและดูไฮโซสุด ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อหมูมีลักษณะนุ่มในแบบพิเศษ แถมยังมีกลิ่นหอมของต้นหอมและเครื่องเทศต่าง ๆ จึงทำให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวเลยสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน สำหรับราคาอยู่ที่กล่องล่ะ 39 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอาหารเวฟออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาอาหารเวฟรสชาติอร่อย ๆ มารับประทาน แถมอาหารเวฟที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีการใส่ส่วนผสมต่าง ๆ อย่างผักใบเขียวที่จะทำให้เราได้รับสารอาหารเพิ่มเติมอีกด้วย

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://world.openfoodfacts.org

ภาพที่ 2 https://www.talonchill.com

ภาพ 3 แฟนเพจ มนุษย์รีวิวเซเว่น

ภาพที่ 4 https://food.trueid.net

ลิงก์ที่มีความเกี่ยวข้องกับบทความ

1.https://youtu.be/XJS4bwGLsSo

2.https://twitter.com/manuddreview711/status/1352516174127357952?s=19

3.https://twitter.com/manuddreview711/status/1336369419505700864?s=19

4.https://youtu.be/_BZbqrWZ4ec