แนะนำ 4 อันดับอาหารว่างรองท้องรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

ในแต่ล่ะวันเมื่อตื่นเช้าขึ้นมาก็อาจจะทำให้ใครหลายกินทานข้าวเช้าไม่ทัน เพราะด้วยกิจวัตรที่เร่งรีบและจะต้องเดินทางไปถึงที่ทำงานและที่โรงเรียนให้ทันก่อนเวลา จึงทำให้อาหารเวฟในเซเว่นถือว่าเป็นอาหารที่ช่วยประทังชีวิตเราให้พออิ่มท้อง วันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ 4 อันดับอาหารว่างรองท้องรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ขาปูทาราบะยักษ์

เป็นอาหารว่างที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดุสวยงามและมีความสดใส ส่วนรสชาติของขาปูก็มีความนุ่มในแบบกำลังดี จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆสักจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ อีกทั้งยังมีวิธีการรับประทานที่ง่ายเพียงแค่เข้าไมโครเวฟแค่ 2 นาทีก็ทานได้เลยค่ะ

2.ข้าวกล่องหน้าไก่และไข่

เป็นข้าวกล่องที่มีการให้ปริมาณของข้าวและส่วนผสมต่าง ๆในปริมาณที่เยอะจุใจ ส่วนรสชาติมีความหอมหวานนุ่มสไตล์ข้าวญี่ปุ่น ที่ทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วช่วยทำให้อิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่ง แถมยังเป็นอาหารที่รับประทานง่ายเพียงแค่เวฟ 2-3 นาทีก็สามารถรับประทานได้เลย

3.บัตเตอร์บันโฮลวีทไส้ครีมพีนัท

เป็นขนมปังที่มีแพ็คเกจที่ชวนน่าซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน ไส้ด้านในมีการให้มาในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงจะทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับชาหรือนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ แถมขนมปังตัวนี้เรายังสามารถพาพกไปรับประทานที่ทำงานหรือที่โรงเรียนได้อีกด้วย

4.ข้าวหมูย่างเกลือกล่องแดง

เป็นข้าวกล่องที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความสดใส ส่วนรสชาติก็มีความหอมนุ่มของเนื้อหมูจึงทำให้เมื่อทานคู่กับข้าวที่ให้มาในกล่องถือว่ามีความอร่อยสุด ๆ อีกทั้งยังถือว่าเป็นอาหารร้องท้องที่ช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการแนะนำ 4 อันดับอาหารว่างรองท้องรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาอาหารว่างที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมอาหารว่างที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นอาหารว่างที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูแปลกตากว่าอาหารประเภทอื่น ๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นอาหารที่ช่วยทำให้เราคลายหิวได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1. https://pantip.com

ภาพที่ 2. แฟนเพจ แปะโปร

ภาพ 3. แฟนเพจ 7-Eleven Thailand

ภาพที่ 4. แฟนเพจ  7-11 Fanclub

ลิงก์ที่มีความเกี่ยวข้องกับบทความ

1. https://www.youtube.com/watch?v=F22yna2Cj20

2. https://www.youtube.com/watch?v=4IEPvU-6vbQ

3. https://www.youtube.com/watch?v=HJpWOjTiw_s

4. https://www.youtube.com/watch?v=txYXWb9aDVo

#อาหารว่างรองท้องรสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น