รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่รสชาติเผ็ดที่สายกินไม่ควรพลาด

สำหรับของกินที่มีรสชาติเผ็ดในเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่ามีการนำของกินหน้าตาแปลก ๆ และรสชาติใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ จนทำให้ผู้บริโภคหลายคนถึงกับเลือกซื้อและเลือกทานไม่ถูกเลยทีเดียว แถมการทานของกินที่มีรสชาติเผ็ด ๆ ยังทำให้เรารู้สึกสดชื่นอีกด้วยค่ะ วันนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่รสชาติเผ็ดที่สายกินไม่ควรพลาด ว่าแต่จะมีอะไรเด็ด ๆ บ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โบโลน่าพริกทอด ตราอีซี่เทส

เป็นของว่างออกมาใหม่ที่มีรสชาติที่อร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับโบโล่แบบเสียบไม้ ส่วนรสชาติก็มีความเผ็ดในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความเผ็ดในแบบกำลังดี อีกทั้งภายในซองยังมีการแถมน้ำจิ้มมาให้เราจิ้มกับโบโล่น่าอีกด้วยค่ะ

2. ขนมโคตรเผ็ด ซัมยังเอ็กซ์ตรีมไจต๊อกสแน็ค 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายกินก็ไม่ควรพลาดที่จะซื้อขนมชนิดมาทานกันดู เพราะขนมตัวนี้จะมีรสชาติเผ็ดร้อน มีความกรุบกรอบอยู่ในตัว จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญถ้านำมาทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

3.ไส้กรอกต๊อกบกกีชีส สูตรเผ็ดพ่นไฟ

ถือว่าเป็นของว่างรสชาติใหม่ที่น่าสนใจมากที่สุดเลยทีเดียว โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความสดใส ส่วนรสชาติก็มีความเหนียวนุ่มในแบบกำลังดี มีการราดชีสแบบเยิ้ม ๆ บนตัวไส้กรอก เพราะฉะนั้นถ้าใครเป็นสายกินก็ไม่ควรที่จะพลาดซื้อมาตุนไว้ที่บ้านหลาย ๆ ห่อเลยนะคะ

4.แหนมหมูย่าง สุนิสาดอนเมือง

ถือว่าเป็นกับแกล้มที่มีรสชาติอร่อยไม่แพ้กัน ซึ่งจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีสีสันสวยงาม ส่วยรสชาติก็มีความเปรี้ยวในแบบกำลังดี มีการให้เนื้อหมูในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะนำไปทำเมนูผัดแหนมหรือผัดไข่ได้อย่างเข้ากันสุด ๆ หรือจะทานเพียว ๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่รสชาติเผ็ดที่สายกินไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินออกใหม่รสชาติเผ็ดมารับประทานในยามว่าง แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าออกใหม่ที่น่าสนใจ โดยจะมีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา และที่สำคัญยังมีรสชาติอร่อยอีกด้วย

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 แฟนเพจ happychef Thailand

ภาพที่ 2 https://www.bloggang.com

ภาพ 3 https://www.7eleven.co.th

ภาพที่ 4 www.youtube.com

ลิงก์ที่มีความเกี่ยวข้องกับบทความ

1. https://www.youtube.com/watch?v=wZFZJ3fsX-E

2. https://www.youtube.com/watch?v=d4KCCF3nwGc

3. https://www.youtube.com/watch?v=_cuQxia-QMY

4. https://www.youtube.com/watch?v=97lleC6nEYg&t=29s

#ของกินออกใหม่รสชาติเผ็ด #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น