รีวิวเซเว่น รวม 4 โลชั่นน้ำหอม หอมนาน ราคาถูก พกง่ายสบายกระเป๋า

สมัยนี้ถ้าอยากจะเป็นสาวตัวหอม น้ำหอมไม่ใช่เพียงทางเลือกเดียวของสาวๆอีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้ โลชั่นน้ำหอม ขอกบอกเลยว่ากำลังมาแรงมากๆ แล้วที่ เซเว่น เอง ก็มี โลชั่นน้ำหอม ราคาถูกมาวางขาย ซึ่งแต่ละอันก็สามารถซื้อแล้วพกพาไปกับเรา ใส่กระเป๋าติดไว้เก๋ๆได้เลย บทความนี้จะมารีวิว โลชั่นน้ำหอม เซเว่น ราคาถูก มาดูกันว่าตัวไหนที่หอมยาวหอมนานมากที่สุด

โลชั่นน้ำหอม เซเว่น – Twelve Plus Perfume Cooling Body Sherbet

สำหรับแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์น้ำหอมขวัญใจวัยรุ่นที่มีขายอยู่คู่เซเว่นกันมานาน เพราะกลิ่นของแบรนด์นี้ที่ทำออกมาส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นสดใสเหมาะกับวัยรุ่น และในตอนนี้ทางแบรนด์ได้ออกเป็นโลชั่นน้ำหอม ซึ่งหอมมากๆ หอมนานตลอดวัน ซึ่งความหอมของเขาก็หอมได้นานจริงตลอดวัน แต่ที่ชอบตัวนี้มากเป็นพิเศษเลยก็คือ เขาจะมีความเย็นสดชื่นเวลาทา ถือว่าเหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆอย่างบ้านเรามากเลยทีเดียว เป็นโลชั่นที่จะรู้สึกเย็นๆ แต่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นอีกด้วย

โลชั่นน้ำหอม เซเว่น – MoonA House White Perfume Lotion Secret Love

สำหรับโลชั่นน้ำหอมตัวนี้จะมาในรูปแบบซอง กลิ่นจะออกหวานๆหน่อย แต่ก็มีความลึกลับแบบสาวๆซ่อนอยู่ จะมีทั้งกลิ่นดอกไม้และผลไม้อยู่ด้วย โลชั่นน้ำหอมจากแบรนด์นี้ค่อนข้างจะหอมนาน แต่เนื่องจากเป็นแบบซองเราก็อาจจะใช้ได้ไม่สะใจเท่าไรนัก ที่สำคัญเลยก็คือ ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องความหอมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โลชั่นตัวนี้ยังทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

โลชั่นน้ำหอม เซเว่น – OLE Strawberry Bingsu Hand and Body Cream

หลายๆคนอาจจะแปลกใจเพราะว่าแบรนด์นี้ เราจะคุ้นเคยกับการที่เขาเป็นลูกอม แต่ตัวนี้เป็นโลชั่นน้ำหอม บอกเลยว่ายังไม่ได้ลองก็สามารถเดากลิ่นได้ แล้วกลิ่นก็เป็นไปตามที่คาดเดาเอาไว้ จะเป็นกลิ่นที่ออกขนมหน่อย มีความเป็นสตอเบอรี่แบบที่เห็น แต่ที่ทำให้โลชั่นน้ำหอมตัวนี้พิเศษก็คือถึงกลิ่นจะหวานเป็นขนม แต่ซึมง่ายมาก ด้วยความที่เนื้อโลชั่นของเขาพิเศษ ผิวรู้สึกชุ่มชื้นในทันที

โลชั่นน้ำหอม เซเว่น – Dance Whip Perfume Lotion

สำหรับยี่ห้อนี้ก็ทำน้ำหอมอยู่คู่วัยรุ่นไทยมานานมากแล้วเหมือนกัน แต่ในเวอร์ชั่นของโลชั่นน้ำหอม จะมีด้วยกันสองกลิ่น ซึ่งเป็นกลิ่นออกแนวผลไม้หวานๆ ซึ่งเราก็เลือกเอาตามชอบได้เลย หอมนานมากสำหรับตัวนี้ แพ็คเกจจิ้งก็น่ารักแบบสุดๆ มีส่วนผสมที่บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น รับรองว่าถ้าคุณอยากได้ โลชั่นน้ำหอม ถูกและดี แบบพกพาสักขวดหนึ่ง ยี่ห้อนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

#โลชั่นน้ำหอมเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น