รีวิว 4 อันดับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น

ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่าเป็นร้านแหล่งรวมทั้งของกิน และเป็นแหล่งรวมของใช้ต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่มีการนำสินค้าใหม่ ๆออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมสินค้าแต่ล่ะอย่างดูน่าใช้และมีราคาถูกอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆกันเลยค่ะ

1.พัสวี สารส้มสกัดระงับกลิ่นกาย

เป็นสารส้มที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีประสิทธิภาพที่ช่วยระงับกลิ่นกายและกลิ่นเหงื่อได้เป็นอย่างดี และมีส่วนช่วยทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสขึ้นในแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังมีการออกแบบแพ็คแก็จให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดที่จะทำให้พกพาไปไหนมาไหนสะดวกอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 49 บาท

2.เมจิบัตเตอร์ฟลายพีเพอร์เฟค  

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่น่าใช้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนช่วยปกปิดผมขาวได้อย่างแนบเนียนสนิท และยังมีสารสกัดของดอกอัญชันและโสมที่จะมีประสิทธิภาพที่ช่วยบำรุงรากผมให้มีความแข้งแรง แถมเรายังสามารถนำมาทาขนคิ้วเพื่อให้ดูดกดำในแบบธรรมชาติได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 59 บาท

3.มาร์กบำรุงผิวรอบดวงตายี่ห้อแอปปี้มาร์ก

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องขอบตาดำคล้ำให้ลองใช้มาร์กบำรุงผิว ตัวนี้ดู เพราะจะมีส่วนช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตาให้ดูขาวกระจ่างใส พร้อมกับยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 39 บาท

4.Veet ครีมกำจัดขน

ถือว่าเป็นครีมกำจัดขนที่ใช้ดีอีกยี่ห้อหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมยังมีวิธีการใช้งานก็ง่ายมาก ๆเพียงแค่ทาทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วเช็ดออกก็จะได้ผิวที่ดูเกลี้ยงเกลาและไร้กังวลเรื่องขน และที่สำคัญครีมตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพที่จะช่วยทำให้ขนที่ขึ้นใหม่มีความเรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่หลอดล่ะ 59 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออกใหม่ที่มีราคาถูกและน่าใช้ แถมเครื่องสำอางที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ อย่างดอกอัญชันและรากโสมที่จะทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองหลังจากที่ใช้อีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ allonline.7eleven ,sistacafe

#ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออกใหม่ในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น