รีวิว 4 อันดับขนมของเล่นที่ขายดีที่สุดในเซเว่น

สำหรับร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นมักมีการนำขนมรูปร่างหน้าตาแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมขนมบางอย่างยังมีการแถมของเล่นหรือของสะสมให้เหล่าน้อง ๆ หนู ๆได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วยวันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมของเล่นที่ขายดีที่สุดในเซเว่น ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ทวินทอยส์โดราเอมอน Twintoys Doraemon

ถือว่าเป็นขนมของเล่นที่มีแพ็คเกจที่ดูน่ารักและสดใส โดยขนมด้านในจะเป็นลูกอมหลากสีที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานซึ่งสามารถอมแก้ง่วงได้เป็นอย่างดี แถมภายในกล่องยังมีการแถมโมเดลกระดาษรูปโดเรม่อนเพื่อเอาไว้ให้เรานั่งต่อเล่น ๆในยามว่างได้อีกด้วย

2.ขนมกระดาษ ทังค์ แทททูส์ สนุกติดลิ้น

ถือว่าเป็นขนมของเล่นที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยขนมด้านในจะเป็นขนมกระดาษที่มีรูปสัตว์ต่าง ๆ โดยวิธีการทานให้เราอมไว้ใต้ลิ้นประมาณ 2 นาทีก็จะทำให้รูปสัตว์ที่อยู่บนหน้าขนมติดอยู่บนลิ้นของเรา เรียกได้ว่าเป็นขนมที่มีความน่ารักและดูชิคสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

3.ขนมโอเดนย่า แถมลูกกลิ้งแสตมป์รีลัคคุมะ

โดยกล่องด้านในจะมาพร้อมกับขนมข้าวโพดชิ้นเล็ก ๆที่มีรสชาติหอมหวานอร่อยและมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี อีกทั้งยังมีการให้ของแถมอย่างลูกกลิ้งแสตมป์รีลัคคุมะในสไตล์สุดชิคที่เอาไว้ให้เราได้สะสมเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

4. MINI SURPRISE! ลูกอมเป่าได้ เป่าแล้วมีเสียง

ถือว่าเป็นขนมออกใหม่ที่มีความแปลกสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับลูกอมวงกลมที่มีรูอยู่ตรงกลางที่จะทำให้เราสามารถเป่าเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ และที่สำคัญภายในกล่องยังมีการแถมตัวต่อรูปต่าง ๆที่จะเอาไว้นั่งต่อเพลิน ๆในยามว่างได้ อีกทั้งยังมีของเล่นให้เราได้เลือกสะสมมากกว่า 20 แบบอีกด้วย

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมของเล่นที่ขายดีที่สุดในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ และน้อง ๆ หนู ๆ ที่กำลังมองหาขนมของเล่นที่มีความแปลกมาลองรับประทานดู แถมขนมของเล่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าออกใหม่ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังมีการให้ของแถมที่ดูน่ารักและน่าสะสมอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปตำขนมของเล่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

#ขนมของเล่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น