รีวิว 4 อันดับ สินค้าออกใหม่ในเซเว่นที่น่าซื้อ

ในช่วงกักตัวแบบนี้เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะออกไปไหนมาไหนไม่ได้ จนทำให้มีเหตุต้องสั่งอาหารเดลิเวอรีมารับประทาน อีกทั้งในเซเว่นก็ยังมีการนำสินค้าใหม่ ๆ ออกมาเพื่อเอาใจลูกค้าที่อยู่ในช่วงกักตัวอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว4 อันดับ สินค้าออกใหม่ในเซเว่นที่น่าซื้อ ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจและน่าสอยมารับประทานบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ขนมเปี๊ยะหมูแดง ตรา april’s bakery

เป็นขนมเปี๊ยที่เพิ่งออกมาจำหน่ายได้เพียงสักพักก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับเนื้อขนมที่มีลักษณะนุ่มในแบบพิเศษ ด้านในมีสอดไส้ด้วยหมูแดง จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงทำให้สัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญเรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

2.ใบแปะก๊วยสกัดโสมสกัด แฮนดี้เฮิร์บ

เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ช่วยบำรุงร่างกายให้ของเรามีความแข็งแรงมากขึ้น สำหรับรสชาติก็มีความฝาดเล็กน้อย และมีความหอมของใบแป๊กก๊วยในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะรู้สึกสดชื่นและช่วยดับกระหายคลายความเหนื่อยล้าได้ดีอีกด้วย

3.ช็อกโกแลต ตรา เฮอร์ชี่ส์ HERSHEY’S

เป็นขนมออกใหม่ที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อช็อกโกแลตมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกเลยได้สัมผัสกับความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญเรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.แซนวิสบลูเบอร์รี่ครีมชีส ตรา ezy taste

ถือว่าเป็นอาหารรองท้องที่น่ารับประทานที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสดใสและน่าหยิบมารับประทานมาก ๆ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน ไส้ด้านในมีความหอมในแบบกำลังดี จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงทำให้สัมผัสถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งขนมปังตัวนี้ถือว่าเป็นช่วยที่ทำให้เราอิ่มท้องได้ดี

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับ สินค้าออกใหม่ในเซเว่นที่น่าซื้อ หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมของกินที่ออกใหม่มารับประทาน และที่สำคัญสินค้าออกใหม่ในเซเว่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าจากแบรนด์ดังที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่ดูโดดเด่น และยังขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้าที่มีกรรมวิธีในการผลิตที่สดสะอาดปลอดภัยต่อตัวผู้บริโภคอีกด้วย

#สินค้าออกใหม่ในเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น