รีวิว 4 อันดับขนมเด็กน้อยที่น่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่น

สำหรับขนมในเซเว่นถือว่ามีการนำขนมรูปแบบใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ ซึ่งรวมไปถึงขนมเด็กน้อยที่มีรูปร่างหน้าตาแปลก ๆ อีกด้วย แถมขนมเหล่านี้ยังมีการดัดแปลงสีสันและรูปร่างให้ดูน่ารักเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าเด็กๆ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมเด็กน้อยที่น่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. Jolly Bears Mini Jumbo เยลลี่หมีไซส์ใหญ่

เป็นเยลลี่น้องใหม่ที่ออกมาจำหน่ายได้สักพักก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความโดดเด่น ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานในแบบกำลังดี เนื้อเยลลี่มีความเหนียวนุ่ม จึงทำให้กัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อย แถมขนมตัวนี้เรายังสามารถซื้อไปเป็นของขวัญของฝากให้กับเด็ก ๆ ได้อีกด้วย

2.ขนมผียืดได้ เซอร์ไพรส์ไทยโกสต์กัมมี่ ตราเพลย์มอร์

เป็นขนมออกใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายในช่วงฮาโลวีนที่ผ่านมา ซึ่งตัวขนมจะมีรูปร่างคล้ายกับผีคอยาว โดยเด็ก ๆ สามารถนำมาเล่นบทบาทสมมุติได้ พอเล่นก็สามารถรับประทานได้เลย เรียกได้ว่าเป็นทั้งขนมและเป็นทั้งของเล่นที่มีความสนุกไม่แพ้ของเล่นชนิดอื่น ๆ เลยล่ะ

3.ลูกอมอุนจิยูนิคอร์น ยูนิคอร์น ดู แคนดี้ ตราเพลย์มอร์

เป็นขนมเด็กน้อยที่มีความแปลกโดยเราสามารถนำลูกอมสี ๆ ที่ให้มาไปยัดใส่ในก้นของม้ายูนิคอร์นจากนั้นก็บีบตรงท้องให้ลูกอมกระเด็นออกมา เรียกได้ว่าเป็นขนมของเล่นที่มีความแปลกและความสนุกอยู่ในตัวเดียวกัน ส่วนรสชาติของลูกอมก็มีความหวานอมเปรี้ยวในแบบกำลังดี สามารถทานเล่น ๆ เพื่อแก้เซ็งได้

4. เครยอนชินจัง ลูกอมกลิ่นโคล่า

เป็นลูกอมยี่ห้อชิ้นจังที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูน่ารักและมีความสดใส สำหรับรสชาติก็มีความหอมหวาน สามารถทานเพื่อแก้ง่วงได้ดี แถมในปัจจุบันยังมีลูกอมหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อและเลือกทานอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมเด็กน้อยที่น่ารับประทานในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมเด็กน้อยมารับประทานในช่วงเวลาว่าง และที่สำคัญขนมเด็กน้อยที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม มีรสชาติอร่อย แถมขนมเด็กน้อยบางตัวยังมีการดัดแปลงให้มีรสชาติที่แปลกแตกต่างไปจากเดิมอีกด้วย

#ขนมเด็กน้อย #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น