รีวิว 4 อันดับครีมซองราคาถูกในเซเว่นสินค้าตัวเด็ดที่สาว ๆไม่ควรพลาด

ครีมซองที่จำหน่ายในเซเว่นถือว่าเป็นครีมซองที่มีราคาถูก ซึ่งจะเริ่มต้นเพียงแค่ซองล่ะ 39 บาทเท่านั้น แถมยังมาพร้อมกับคุณภาพแคบแก้วที่จะช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆให้มีความกระจ่างใส่ในแบบธรรมชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับครีมซองราคาถูกในเซเว่นสินค้าตัวเด็ดที่สาว ๆไม่ควรพลาด  ว่าแต่จะครีมตัวไหนน่าสนใจบ้างเรามาชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.AR CC Collagen CC ครีมหน้าเด็ก

ถือว่าเป็นครีมทาหน้าที่ใช้ดีอีกยี่ห้อหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความสวยงามและดูไฮโซสุด ๆ ส่วนเนื้อครีมก็มีลักษณะเบาบางที่ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย แถมยังเป็นครีมที่ช่วยปกปิดริ้วรอยได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 39 บาท

2. BB In Seoul 

ถือว่าเป็นครีมซองอีกยี่ห้อหนึ่งที่ใช้ดีไม่แพ้กัน โดยจะเป็นครีมรองพื้นที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความสดใส ส่วนเนื้อครีมก็มีลักษณะหนานิดหนึ่งจึงทำให้ปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างแนบเนียนสนิท และที่สำคัญยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 39 บาท

3. Original Premium Cica Acne 

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิวล่ะก็ขอแนะนำให้ลองใช้เซรั่มตัวนี้ดู เพราะเจ้าเซรั่มตัวนี้จะมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติอย่างใบบัวบกที่จะช่วยทำให้สิวเกิดการยุบตัวอย่างรวดเร็ว แถมถ้าใช้เป็นประจำก็ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วยล่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 49 บาท

4. Zolution Melasma

โดยจะเป็นครีมบำรุงผิวที่มาพร้อมกับซองสีฟ้าที่ดูสดใส ส่วนเนื้อครีมก็มีลักษณะเบาบางจึงทำให้เมื่อทาแล้วจะไม่รู้เหนอะหนะในระหว่างวัน แถมครีมตัวนี้ยังช่วยทำให้รอยฝ้าดูจางลงอย่างให้ได้ชัดภายหลังจากที่ใช้ติดต่อกันประมาณ 2 สัปดาห์ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 39 บาท เรียกได้ว่าเป็นครีมซองที่ถูกสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับครีมซองราคาถูกในเซเว่นสินค้าตัวเด็ดที่สาว ๆไม่ควรพลาด หวังว่าคงจะถูกใจสาว ๆที่กำลังมองหาครีมซองคุณภาพดีมาใช้งาน  แถมครีมซองที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆให้ดีขึ้นอีกด้วย แหมถ้าได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยสาว ๆจะต้องรีบไปตำครีมซองในเซเว่นมาใช้กันคนล่ะสามสี่ซองแล้วล่ะค่ะ

#ครีมซองราคาถูก #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น