รีวิวเซเว่น รวม 4 แป้งพัฟเซเว่น แป้งผสมรองพื้นขายดีประจำเซเว่น แป้งพัฟขวัญใจบิวตี้บล็อกเกอร์

แป้งพัฟเซเว่น แป้งผสมรองพื้น เซเว่น แป้งพัฟราคาถูก

สมัยนี้ถ้าคุณอยากจะสวยครบแค่เดินเข้าไปเซเว่น ก็สามารถหน้าสวยเพอร์เฟ็คได้ไม่ยาก แถมราคาถูก เนื่องจากที่เซเว่นมี เครื่องสำอางเซเว่น ราคาถูก คุณภาพดี วางขายให้คุณเลือกซื้อมากมาย บทความนี้จะมารีวิว แป้งพัฟเซเว่น แป้งผสมรองพื้นเซเว่น ที่เป็นขวัญใจบล็อกเกอร์ทั้งหลาย บอกเลยว่าทั้งราคาถูก แถมคุณภาพดีเยี่ยมไม่แพ้แป้งพัฟราคาแพงเลยก็ว่าได้

1.แป้งพัฟ เซเว่น แนะนำ – Babalah UV 2 Way SPF20

สำหรับแป้งพัฟบาบาล่าห์ ขอบอกเลยว่าเรื่องการปกปิดแบรนด์นี้ค่อนข้างขึ้นชื่อเลยทีเดียว เกลี่ยได้ไม่ยาก โดยเฉพาะเรื่องการปกปิดรอยสิว สามารถเสกหน้าคุณให้สวยกริบได้โดยการใช้แป้งตลับนี้ แล้วที่สำคัญติดทนนานมาก กันน้ำและกันเหงื่อ สาวไทยแทบไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าเยิ้มเครื่องสำอางหลุดระหว่างวัน เพราะช่วงเย็นของวันหน้าก็ยังสวยผ่องอยู่เหมือนเดิม แถมขนาดพกพาง่าย

2.แป้งพัฟ เซเว่น แนะนำ – Srichand Translucent Compact Powder

ศรีจันทร์เป็นแบรนด์ที่ตีตลาดมาในช่วงหลัง หลังจากรีแบรนด์ของเขาก็ประสบความสำเร็จมากมาย โดยเฉพาะเจ้าแป้งพัฟแบบโปร่งแสงตลับสีม่วงนี้ เป็นแป้งที่ทุกสีผิวสามารถใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่ได้ผสมรองพื้น แต่จะให้ทำให้ใบหน้าของคุณได้เนียนเรียบมากขึ้น เป็นธรรมชาติ รับรองว่าไม่โป๊ะอย่างแน่นอน สำหรับแป้งโปร่งแสงตลับนี้ เป็นขวัญใจบล็อกเกอร์หลายๆคนเลยทีเดียว

3.แป้งพัฟ เซเว่น แนะนำ – Nami Make Up Pro All-day Matte Powder SPF 30 PA+++

ปกติแล้วรองพื้นของยี่ห้อนี้ก็ได้รับความนิยม และเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีของทางเซเว่นอยู่แล้ว และในเวอร์ชั่ยของแป้งผสมรองพื้นก็ทำได้น่าประทับใจเช่นเดียวกัน เพราะสามารถปกปิดได้เนียนกริบ รูขุมขนของเราจะถูกเบลอ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ทำออกมาได้น่าสนใจมาก เพราะสีไม่ดรอประหว่างวัน อาจจะมีความมันบ้าง แต่ตัวนี้พิเศษตรงที่เขาเคลมว่าสามารถใช้ได้ทุกสีผิว

4.แป้งพัฟ เซเว่น แนะนำ –  Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

แป้งรุ่นนี้เป็นแป้งพัฟขายดีและเป็นขวัญใจของบล็อกเกอร์หลายๆคน เพราะเนื้อแป้งของเขาดีมาก ละเอียด ปกปิดได้แน่น แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกที่หนักหน้า สามารถคุมความมันได้อย่างยาวนานเพราะเป็นสูตรควบคุมความมัน และสาวๆที่เป็นแฟนคลับของแป้งตลับนี้ก็ต้องประทับใจ เนื่องจากว่าในเวอร์ชั่นของเซเว่นนั้นจะพกพาได้ง่าย ราคาถูก แต่เรื่องของสีอาจจะมีไม่เท่ากับของที่ขายในห้างสรรพสินค้า สำหรับใครที่มองหาแป้งพัฟเซเว่น ปกปิดดี ราคาถูก แนะนำว่าต้องลองตัวนี้

#แป้งพัฟเซเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น