รีวิว 4 อันดับของกินที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่น

ของกินที่มีจำหน่ายในเซเว่นถือว่ามีการนำของกินหลากหลายประเภทออกมาจำหน่ายไม่ว่าจะเป็นอาหารสำเร็จรูป ของว่าง ขนมปัง และรวมไปถึงเครื่องดื่มคลายร้อนชนิดต่าง ๆ อีกทั้งของกินในเซเว่นยังถือว่าเป็นของกินที่มีราคาถูกอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.บะหมี่หมูสับ  

ถือว่าอาหารสำเร็จรูปที่ช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่ง แถมยังมีวิธีการรับประทานที่ง่ายเพียงแค่ใส่น้ำร้อนแล้วทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาทีก็สามารถรับประทานได้เลย ส่วนรสชาติก็มีความหอมกลมกล่อม น้ำซุปมีปริมาณที่เข้มข้น แถมเส้นยังมีลักษณะที่เหนียมนุ่ม ซึ่งถ้าใส่พวกหมูสับและไข่ต้มสักใบลงไปด้วยถือว่ามีความอร่อยสุดๆเลยล่ะค่ะ

2.สปาเก็ตตี้ไวท์ซอส

เป็นสปาเก็ตตี้ที่เพียงวางจำหน่ายไม่ถึงข้ามวันก็ขายหมดแผงกันเลยทีเดียว โดยจะเป็นสปาเก็ตตี้ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามในแบบไม่เหมือนใคร และที่สำคัญยังมีรสชาติที่หอมหวานอร่อย เส้นมีลักษณะเหนียวนุ่มจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงทำให้สัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ

3.คัพเค้กสังขยาเชฟกระทะเหล็ก

เป็นขนมหวานที่มีหน้าตาที่น่ารับประทานสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความสดใส ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานอร่อย เนื้อขนมมีความนุ่มในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากคำแรกจึงทำให้สัมผัสถึงความอร่อยในแบบหยุดไม่อยู่เลยล่ะค่ะ และที่สำคัญเรายังสามารถนำขนมชนิดนี้มาทานคู่กับเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

4.หมูสาหร่ายหน้าไข่เค็ม

เป็นเมนูที่ดูหน้าตาแปลกกว่าของกินที่กล่าวมาทั้งหมด สำหรับของกินตัวนี้จะเป็นไข่เค็มที่มีการแต่งหน้าด้วยสาหร่ายญี่ปุ่น จึงทำให้มีรสชาติเค็มปนหวานเล็กน้อย ซึ่งถ้ามารับประทานคู่กับข้าวเปล่าร้อน ๆ ถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินที่ขายดีที่สุดในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน และที่สำคัญของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นของกินที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงาม และมีรสชาติอร่อย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่ชิ้นแล้วล่ะค่ะ

#ของกินที่ขายดีที่สุดในเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น