รีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นออกใหม่ต้อนรับช่วงปีใหม่

สำหรับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่าเป็นร้านที่ขายของกินทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ขนมนมเนย ไอศกรีม วุ้นผลไม้ และรวมไปถึงขนมอบกรอบชนิดต่าง ๆ อีกทั้งในแต่ล่ะเดือนก็มักจะมีของกินยี่ห้อใหม่ ๆ และรูปร่างแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายให้เราได้รับประทานอยู่เสมอ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมา รีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นออกใหม่ต้อนรับช่วงปีใหม่ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ไอศครีมกุหลาบวอลล์เคตเน็ตโต เลิฟโรส

เป็นไอศกรีมน้องใหม่ที่เพิ่งออกมาจำหน่ายได้ไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นไอศกรีมที่มีรูปร่างคล้ายกับดอกกุหลาบ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อไอศกรีมมีความนุ่มแบบละมุนลิ้นจึงทำให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นไอศกรีมที่รับประทานเพื่อดับร้อนได้เป็นอย่างดี

2.พุดดิ้งเค้กครีมสด 

เป็นของว่างที่น่ารับประทานสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีลักษณะหนานุ่ม มีรสชาติหวานปนเค็มเล็กน้อย จึงทำให้เมื่อนำมาทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ หรือถ้ารับประทานเป็นของว่างเพื่อรองท้องในยามหิวก็ช่วยทำให้เราคลายหิวได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

3.ทาโร่เลิฟซีรีย์ รสมันม่วง

เป็นปลาเส้นที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความชิคสุด ๆ ส่วนรสชาติก็มีความกรอบและมีความเหนียวอยู่ในตัว จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงทำให้ได้สัมผัสความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญถ้านำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วย

4.ไอศครีมวนิลาเคลือบช็อกโกแลตยี่ห้อ ครีโม

เป็นไอศกรีมที่โดยส่วนตัวผู้เขียนก็มักจะซื้อมารับประทานบ่อยสุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีรสชาติหอมหวาน เนื้อช็อกโกแลตด้านนอกมีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี จึงทำให้มีความเข้ากันเนื้อวนิลาที่อยู่ด้านใน ซึ่งเมื่อเรากัดเข้าไปคำแรกก็จะรับรู้ถึงรสชาติความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นออกใหม่ต้อนรับช่วงปีใหม่ หวังส่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังเสาะหาของกินในเซเว่นที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นของกินที่มีรสชาติอร่อย มีการดัดแปลงหน้าตาของกินให้ดูน่ารับประทานมากขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าเหล่าวัยรุ่น แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินว่าขนมเหล่านี้มีรสชาติอร่อยสงสัยจะต้องรีบไปตำกันมาทานคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

#ของกินเซเว่นออกใหม่ #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น