รีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ

สำหรับที่ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่มีเวลารับประทานอาหารเช้าและอาหารกลางวันเลยเพราะด้วยหน้าที่การงานที่ต้องเร่งรีบและแข่งกับเวลา จึงทำให้การรับประทานอาหารสำเร็จรูปหรืออาหารเวฟจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้อิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่ง วันนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.โสมสกัด เก๋ากี้สกัด แฮนดี้เฮิร์บ

เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับพนักงานออฟฟิศที่นั่งทำงานหน้าคอมตลอดเวลา เพราะเครื่องดื่มตัวนี้จะช่วยทำให้เราคลายความเมื่อยจากการนั่งนาน ๆได้ และยังเป้นตัวที่ทำให้ร่างกายเราแข็งแรง และพร้อมที่จะลุยงานได้อย่างเต็มที่

2.น้ำนมข้าวโพด v farm

เป็นเครื่องดื่มอีกหนึ่งตัวที่น่ารับประทานมากที่สุดเลยก้ว่าได้  โดยจะมีรสชาติที่หอมมันอร่อย มีความหอมของข้าวโพดในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะมารับประทานรองท้องในยามบ่ายได้ดี และที่สำคัญถ้าเรานำไปแช้เย็นก้จะทำให้มีรสชาติหวานมันและอร่อยยิ่งขึ้นอีกด้วย

3.สาหร่ายย่างแบบม้วนมาชิตะ masita double roll

เป็นสาหร่ายที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสดใส และมีความโดดเด่น ส่วนรสชาติก็มีความกรอบและมีความหอมของเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงทำให้รับรู้ถึงความกรอบอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นของกินรองท้องที่เราสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

4.มินิชูครีมวนิลา

เป็นขนมรองท้องที่มีแพ็คเกจที่ดูน่ารักและสดใส ส่วนรสชิตก็มีความนุ่มและมีความหอมของเนื้อขนมปังในแบบอ่อน ๆจึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังถือว่าเป็นขนมที่ช่วยคลายหิวได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินในเซเว่นสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ หวังว่าคงจะเป้นบทความที่ถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทานในยามบ่อย แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติที่หอมหวานมันอร่อย อีกทั้งของกินบางชิ้นยังช่วยทำเราคลายหิวได้ดีในระดับอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินในเซเวานมาตุนไวสักสองอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 http://www.iloveaday.com

ภาพที่ 2 https://positioningmag.com

ภาพ 3 https://shopee.co.th

ภาพที่ 4 แฟนเพจ กินหนม

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #ของกินในเซเว่นสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ