รีวิวของกินเซเว่น : รวม 4 ผลไม้อบแห้ง เซเว่น ตัวไหนต้องโดน ตัวไหนห้ามพลาด

นอกจากขนมกรุบกรอบ ขนมกินจริงจัง อีกสิ่งหนึ่งเซเว่นมีมาขายให้เราอย่างจัดเต็มเลยก็คือ ขนมกินเล่นเซเว่น ซึ่งมันก็มีบางอารมณ์ที่เรานึกอยากจะกินผลไม้อบแห้งขึ้นมาเสียอย่างนั้น บทความนี้เลยจะมาแนะนำว่าผลไม้อบแห้งซเว่น ตัวไหนที่น่าโดน ตัวไหนที่น่าลอง ไปดูกันเลย

1.เวลบี สตอเบอรี่กรอบ

ที่หนึ่งในใจต้องยกให้ยี่ห้อนี้ ขออนุญาตอวยเลยแล้วกันสำหรับสตอเบอรี่อบกรอบยี่ห้อนี้ เพราะชื่อเสียงที่เขามีก็น่าจะพอรู้กันอยู่ว่าความอร่อยของยี่ห้อนี้มันขนาดไหนกัน จริงๆแล้วผลไม้อบแห้งแบบอื่นก็อร่อยเหมือนกัน แต่ที่โดดเด่นและขายดีที่สุดขอบอกเลยว่าก็ต้องสตอเบอรี่อบกรอบ เพราะรสชาติที่เปรี้ยวหวานกำลังดี ความกรอบที่เคี้ยวแล้วสนุก ถ้าจะถามถึงข้อเสียของยี่ห้อนี้ก็ขอบอกข้อเสียเพียงอย่างเดียวของยี่ห้อนี้เลยก็คือ ให้น้อยไปนิด กินแปปๆก็หมดแล้ว

2.ฟรุ๊ตมาเนีย

อีกหนึ่งยี่ห้อของผลไม้อบแห้งที่มีชื่อเสียงไม้แพ้ของเวลบี เพราะยี่ห้อนี้มาก่อนยี่ห้อเวลบี เป็นผลไม้อบแห้งที่รสชาติอร่อย เป็นรสชาติที่สามารถหากินได้ตามหน้าขนมเค้ก เป็นรสชาติที่ค่อนข้างเป็นมาตรฐานของผลไม้อบแห้ง ไม่เหนียวจนเกินไปมีความหอมหวานลงตัว เป็นผลไม้อบแห้งที่ควรจะต้องลองหากคุณอยากกินผลไม้อบกรอบสักยี่ห้อ

3.ดอยคำ

สำหรับยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเขาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นรับรองได้เลย ทั้งความอร่อยและความคุ้มค่าของผลไม้ เรียกได้ว่าอร่อยมากๆเลยทีเดียว ต้องขอชื่นชมที่เขาทำของมาขายได้คุณภาพทุกสินค้า รวมไปถึงตัวผลไม้อบแห้งนี้ด้วย เพียงแต่บางชนิดอาจจะมีติดหวานไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นรสชาติโอเคสำหรับผลไม้อบแห้งของเซเว่นเลยทีเดียว  

4.สตอเบอร์รี่อบนิ่ม

เป็นหนึ่งในยี่ห้อของผลไม้อบนิ่มที่มีอยู่มานานคู่เซเว่นมากๆ ตัวนี้จะมีความหนึบกว่าของผลไม้อบแห้งบางยี่ห้อ แต่จุดเด่นที่เขาทำได้ดีเลยก็คือเรื่องของรสชาติที่อร่อยมากๆ ไม่งั้นคงไม่อยู่คู่เซเว่นมาได้นานขนาดนี้ รวมไปถึง กลิ่นหอมที่เตะจมูกในทันทีตั้งแต่ตอนเปิดซอง ขอบอกเลยว่า หอมสตอเบอรี่มาก ถ้าได้ซื้อซองนี้มารับรองว่ากินเพลินจนลืมไปว่านี่คือ ของกินเล่นเซเว่น เพราะกินจริงกินจังอย่างหยุดไม่อยู่  เป็น ของกินเซเว่น อีกชิ้นหนึ่งที่แนะนำว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว

#ผลไม้อบแห้ง #ผลไม้อบแห้งเซเว่น #ของกินเซเว่น