รีวิวเซเว่น เข้าเซเว่นแบบผอมๆ กับ 5 ของกินในเซเว่นที่จำนวนแคลอรี่น้อยสุด ๆ

หากคุณกำลังไดเอท หรืออยู่ในช่วงลดน้ำหนักอยู่ บทความนี้จะพาคุณมาดู รีวิวเซเว่น เกี่ยวกับของกินเซเว่น ที่กินได้ไม่อ้วน แถมอร่อยสุดๆ เพราะเป็น ของกินแคลน้อย แต่คุณภาพและรสชาติไม่ได้ด้อยไปกว่าของกินที่มีจำนวนแคลอรี่เยอะๆเลย

1.อกไก่นุ่ม จำนวน 80 กิโลแคลอรี่

เมนูยอดฮิตของคนลดน้ำหนัก อย่างที่รู้ๆกันดีอยู่แล้วว่าอกไก่เป็นส่วนของไก่ที่มีแคลน้อยมากที่สุด หากใครกำลังมองหาโปรตีนก็จะมองข้ามเจ้าอกไก่นี้ไม่ได้เลย แต่ว่าหากซื้อมาทำเองก็มักจะมีรสสัมผัสกระด้างๆแข็งๆไม่อร่อย แต่อกไก่ของเซเว่นนั้นไม่รู้เขาทำอย่างไรอกไก่ถึงได้มีรสชาติอร่อยไม่แข็งเลย แถมมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ

2.TOFUSAN น้ำเต้าหู้หวานน้อย จำนวน 70 กิโลแคลอรี่

เครื่องดื่มชนิดนี้ถือเป็นเครื่องดื่มถั่วเหลืองตัวดังสำหรับคนที่อยากจะลดน้ำหนัก เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดอีกอันหนึ่ง ที่นอกจากโปรตีนแล้วก็จะได้คุณค่าทางสารอื่นๆอีกมากมาย แถมราคาของน้ำเต้าหู้ตัวนี้ก็ถูกแสนถูก เพราะฉะนั้นเรื่องความอิ่มคุ้มค่าแบบผอมๆตัวนี้ชนะเลิศ

3.ถั่วแระญี่ปุ่น จำนวน 100 กิโลแคลอรี่

หากคุณกำลังมองหาของกินเล่น แบบเคี้ยวเพลินๆสำหรับลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่สามารถจะกินขนบขบเคี้ยว กรุบกรอบใดๆได้ ขอแนะนำ ถั่วแระญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่ากินเพลิน รสชาติอร่อยมาก ปริมาณกำลังพอดีอีกด้วย แต่ถ้าจะสั่งถั่วแระตัวนี้ก็ต้องย้ำกับพนักงานสักหน่อยว่าขอร้อนๆ ไม่งั้นจะได้เคี้ยวถั่วแรกแบบเย็นๆแทน

4.ดัชชี่โยเกิร์ต 0 เปอร์เซ็นต์ Fat จำนวน 80 กิโลแคลอรี่

โยเกิร์ตตัวนี้รู้ชื่อเสียงความโด่งดังกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนรักเวลาลดน้ำหนักมาเป็นเวลายาวนาน สิ่งที่ทำให้โยเกิร์ตยี่ห้อนี้ขายดิบขายดีอยู่ตลอดก็คือ ถึงแม้ว่าจะเป็นโยเกิร์ตลดน้ำหนักแต่รสชาติของมันก็อร่อยกลมกล่อมอย่างบอกใครเชี่ยว

5.ทูน่ากระป๋อง จำนวน 60 กิโลแคลลอรี่

ของกินชนิดนี้เป็นวัตถุดิบสำคัญและอร่อยมากกก ที่จะมาช่วยเพิ่มให้อาหารลดน้ำหนักของคุณมีความหลากหลายและสนุกมากขึ้น เพราะเจ้าทูน่านี้จะนำไปใส่กับอะไรก็อร่อยไปหมด จะเอาไปใส่แซนวิช หรือกินกับสลัดก็เข้ากัน เป็นมื้อลดน้ำหนักที่มีคุณภาพ อิ่มอร่อยแบบไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่เลย

#เข้าเซเว่นแบบผอมๆ #ของกินเซเว่นแคลลอรี่น้อย #ของกินเซเว่นลดน้ำหนัก