รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น รวม 3 พิซซ่าเซเว่น Neo Pizza รสไหนผ่านไม่ผ่านต้องมาดูกัน

ในช่วงหนึ่งจะมีกระแสฮิตของพิซซ่าเซเว่นออกมาให้เราได้เห็น ซึ่งที่จริงแล้วพิซซ่าเซเว่น ก็ไม่ได้มีแค่ยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียวเท่านั้นแต่ว่า Neo Pizza Mini เป็น พิซซ่าเซเว่น ที่ถูกหยิบไปจ่ายเงินอยู่บ่อยๆไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงทำให้ขายดีกว่าพิซซ่าแบบอื่นๆ แต่บทความนี้จะมารีวิวว่ารสไหนเป็นอย่างไรกันบ้าง

1.นีโอพิซซ่ามินิซีฟู้ดมาโย

โดยส่วนตัวแล้วชอบรสนี้มากที่สุดในบรรดานีโอพิซซ่า ถึงแม้ว่าเรื่องของซีฟู้ดจะไม่ได้จัดเต็มอะไรเหมือนย่างในภาพ แต่ก้ต้องขอบอกว่าทำออกมาได้ดีมากๆสำหรับพิซซ่าในราคานี้ หากจะชมว่าอะไรอร่อย คงไม่ใช่ที่ตัวเครื่อง เพราะว่าสำหรับตัวเครื่องบนพิซซ่ายี่ห้อนี้ก็ไม่ได้แตกต่าง หวือหวา หรืออร่อยกว่าเจ้าอื่นๆตรงไหน แต่แค่ต้องขอยกความดีความชอบให้กับตัวแป้งแล้วก็ตัวซอสที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยม เพราะว่าตัวแป้งก็หนาหนุ่มกำลังดี ไม่เปื่อยไม่เหนียวจนเกินไป ส่วนตัวซอสไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่มันอร่อยมากๆ

2.พิซซ่า สไลซ์ ซอสเสจเดอะลุกซ์

สำหรับพิซซ่ารสนี้ถือว่าไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไรอาจจะเป็นเพราะไม่คุ้นชิ้นเวลาที่ไส้หรอกมาอยู่บนพิซซ่าก็เป็นได้ สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวคือมันแอบไม่เข้ากันนิดหนึ่ง แต่ว่าสำหรับคนที่ชอบอะไรแนวๆนี้อาจจะเห็นต่างไปเลย เพราะส่วนตัวคิดว่าเครื่องกับซอสของตัวนี้ไม่ไปด้วยกันเท่าไร เลยทำให้ตัวนี้กลายเป็นนีโอพิซซ่าที่ประทับใจน้อยสุด

3.พิซซ่าสไลด์ปูอัดชิลลี่

พิซซ่าตัวนี้ถือว่าเป็นอีกรสที่เรียกได้ว่าใช้ได้เลย เพราะด้วยความปูอัดที่ให้มาไม่ได้น่าเกลียดอะไร หากตัวเครื่องมีแต่ปูอัดอย่างเดียว ก็อาจจะไม่ประทับใจเท่านี้ก็ได้ แต่นีโอพิซซ่าก็ได้ใส่พริกเพิ่มรสชาติมาด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่เข้ากัน แล้วยิ่งกินเข้ากับตัวซอสก็ยิ่งพบว่ามันเข้ากันดี เป็นอีกหนึ่งพิซซ่าที่ได้มาตรฐานในเรื่องของรสชาติอาหารเลยก็ว่าได้ เพราะในเรื่องของตัวแป้งก็ชมไปตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวสำหรับยี่ห้อนี้ แล้วก็กลิ่นที่ได้จากรสนี้ เวลาคุณกินเข้าไปจะได้กลิ่นจางๆของพริกด้วย แต่แค่นิดเดียวไม่เยอะ แต่ก็ทำให้คุณรู้สึกรสชาติที่เปลี่ยนไปได้เลย

สำหรับคนที่อยากจะเริ่มลองกิน Neo Pizza หรือ พิซซ่าเซเว่น ขอแนะนำว่าให้เริ่มลองกินจากตัวนี้ก่อนก็ได้

#พิซซ่าเซเว่น #นีโอพิซซ่า #ของกินเซเว่น