รีวิวเซเว่น รีวิวเครื่องดื่มสมุนไพรเซเว่น ดื่มง่าย สดชื่น เครื่องดื่มดับร้อน แถมได้ประโยชน์

คงไม่มีใครไม่เข้าเซเว่น คุณคงรู้ดีว่าที่เซเว่นมีเครื่องดื่มเยอะแยะมากมายขนาดไหน จะน้ำหวาน น้ำอัดลม ชาเขียว ก็มีหมด และแน่นอนว่าน้ำสมุนไพรเขาก็มีเหมือนกัน แถมมีให้เลือกเยอะมากไม่แพ้กัน บทความนี้จะมารีวิวน้ำสมุนไพรเซเว่นบางตัวว่ามีตัวไหนบ้างที่น่าลอง

1.น้ำเฉาก๊วย

สำหรับน้ำเฉาก๊วยของเซเว่นก็มีให้เลือกหลายแบรนด์เลยทีเดียว หากคุณชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามสะดวกแต่รับประกันว่าของทุกยี่ห้ออร่อยหมด ไม่หวานเกินไป กำลังพอดี ดื่มแล้วสดชื่น แถมยังเป็นน้ำสมุนไพรที่มีฤทธิ์ร้องในอีกด้วย เหมาะมากสำหรับอากาศร้อนๆอย่างบ้านเรา วันไหนที่คุณรู้สึกร้อนๆลองเข้าเซเว่นไปหยิบน้ำเฉาก๊วยมาลองดื่มสักขวดรับรองว่าคุณจะสดชื่นขึ้นมาทันที

2.น้ำเก็กฮวยวุ้นมะพร้าว

น้ำเก็กฮวยตัวนี้ของเซเว่น จะผสมกับวุ้นมะพร้าวมาให้ด้วย เป็นรสชาติของการดื่มน้ำเก็กฮวยที่แปลกใหม่พอสมควรเลยทีเดียว เพราะว่าโดยปกติแล้วเรามักจะดื่มน้ำเก็กฮวยแบบเพียวๆ พอมีแบบนี้เข้ามาก็เลยทำให้รสสัมผัสของการกินน้ำเก็กฮวยแปลกไปนิดนึงแต่ไม่ใช่ในทางที่แย่เท่าไร ถือว่าลงตัวเสียด้วยซ้ำ แล้วด้วยความที่น้ำเก็กฮวยตัวนี้มีกลิ่นหอมและไม่หวานจนเกินไป จึงทำให้เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรที่คุณควรลอง

3.ดอยคำ น้ำดอกเจียวกู่หลานและดอกคำฝอย

ตัวนี้เป็นหนึ่งในน้ำสมุนไพรตัวดังของดอยคำ เป็นน้ำสมุนไพรที่ค่อนข้างหาดื่มได้ยากข้างนอก หากอยากดื่มก็ตรงไปที่ร้านค้าดอยคำ หรือไม่ก็ที่เซเว่นเท่านั้น ซึ่งเคยฮิตเป็นกระแสมากๆจนหาซื้อได้ยากไปเลยช่วงหนึ่ง เพราะสรรพคุณของเจ้าน้ำดอกเจียวกู่หลานและดอกคำฝอยนี้มีสรรพคุณในการช่วยลดความดัน บำรุงหลอดเลือด แถมยังไม่ใส่น้ำตาล เลยทำให้มีคนแก่ไปเหมาน้ำสมุนไพรตัวนี้กันมากมาย

4.เย็นเย็น จับเลี้ยง

น้ำสมุนไพรยอดฮิตที่สุดตัวหนึ่งของเซเว่น เพราะเจ้าน้ำจับเลี้ยงขวดนี้นี่แหละ ใครที่ดื่มครั้งแรกอาจจะรู้สึกว่ารสชาติของมันแปลกๆ แต่รับรองว่าลองดื่มไปเรื่อยๆแล้วจะติดใจ แถมยังมีสรรพคุณช่วยดับร้อนได้อย่างชื่อ เย็นเย็น อีกด้วย เป็นน้ำสมุนไพรที่เราสามารถกินได้เพลินๆไม่มีเบื่อ กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ เคยลองกินจับเลี้ยงของที่อื่นก็ยังไม่อร่อยเท่าของเจ้านี้ด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหา น้ำดื่มสมุนไพรเซเว่น สักตัว ลองเริ่มจากตัวนี้ก็ดีไม่ใช่น้อย

#เครื่องดื่มสมุนไพรเซเว่น #เครื่องดื่มดับร้อน #รีวิวเซเว่น