รีวิว 4 มาม่าเผ็ด ที่มีขายในเซเว่น เผ็ดจริงหรือแค่ขายขำ

ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงก่อนหน้านี้จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่คนไทยแห่กันไปซื้อ มาม่าเผ็ดเกาหลี จนหายแทบไม่เจอตามร้านค้าต่างๆ เป็นช่วงฮอตฮิตของวงการมาม่าเผ็ดเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนั้นเหมือนจะมีอยู่เจ้าเดียวที่ต้องอิมพอร์ตกันมาจากเกาหลี แต่ในตอนนี้มาม่าเผ็ดเซเว่น เขามีมากกว่านั้นแล้วมีขายหลายยี่ห้อ บทความนี้จะมารีวิวว่ามาม่าเผ็ดเซเว่นแต่ละยี่ห้อมันเป็นอย่างไรกันบ้าง

1.ซัมยังซอง รสฮอตชิคเก้นราเมง สูตรเผ็ด ราคา 48 บาท

มาม่าเผ็ดตัวนี้ถือเป็นตำนานแห่งมาม่าเผ็ดทั้งหลาย เพราะตัวนี้เป็นตัวเริ่มต้นของวงการมาม่าเผ็ดเลยก็ว่าได้ เพราะก่อนที่จะมีมาม่าเผ็ดตัวอื่นๆตามมา ทุกคนก็แห่ไปซื้อมาม่าเผ็ดยี่ห้อนี้มากินกันนี่แหละ สำหรับความเผ็ดของมาม่าเผ็ดซองนี้ หากใครที่ได้ลองกินครั้งแรก รับรองว่าเผ็ดจนทนไม่ไหวกันถ้วนหน้า เป็นความเผ็ดที่จะค่อยๆไต่ระดับขึ้นมาทีละนิดๆ แต่มาม่าตัวนี้ก็ถือว่ายังมีความหวานอยู่ แถมยังอร่อยอีกด้วย เส้นก็หนานุ่ม เพราะฉะนั้นตัวนี้จึงถือเป็นยี่ห้อโปรดในดวงใจของหลายๆคน

2.นิสชินซอง รสเอ็กศ์ตรีมไก่เผ็ด ราคา 10 บาท

มาม่าเผ็ดตัวนี้ ออกมาเพื่อเอาใจคนอยากกินมาม่าเผ็ดในราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้น หลายๆคนบอกว่ามันแทนกันได้เลยกับตัวข้างบน แต่ก็มีอีกหลายเสียงเหมือนกันที่บอกว่า มันไม่ได้ใกล้เคียงกันเลยด้วยซ้ำ จึงขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า สำหรับเรื่องรสชาติไม่ได้เหมือนกับตัวข้างบน แต่มันอร่อยในแบบของตัวมันเอง แถมยังเผ็ดน้อยกว่าหน่อย ถูกปากคนไทยมากกว่า

3.มาม่าออเรียลทัล รสฮอตโคเรียน ราคา 15 บาท

ตัวนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าได้รสชาติเผ็ด เผ็ดแบบไม่ต้องคิดนานเลย แต่ไม่ได้เผ็ดแสบถึงกับขนาดที่ทนไม่ได้ ก็กินเอาสนุกว่าเป็นมาม่าเผ็ด แต่ข้อด้อยของมาม่าตัวนี้ต้องขอบอกเลยว่ารสชาติของมันออกแนวทื่อๆไปเสียหน่อย มีแต่รสเผ็ด รสชาติอย่างอื่นยังสัมผัสได้น้อยมากๆ ถามว่ากินได้ไหมก็คงตอบว่ากินได้ แต่ถ้าถามว่าซื้อกินอีกไหม ก็คงตอบว่าไม่ซื้อกินอีกแล้ว

4.แดบัค โกสเป็ปเปอร์เส้นดำแห้ง รสไก่เผ็ด ราคา 45 บาท

มาม่าเผ็ดตัวล่าสุดที่เป็นกระแสมากๆ ก็คือมาม่าเผ็ดตัวนี้ที่เรียกได้ว่าระดับความเผ็ดนั้น เผ็ดน้ำหูน้ำตาไหล แต่ความอร่อยก็มีมากเช่นกัน ความเผ็ดนี้แซงยี่ห้อแรกไปอย่างขาดลอยเลยทีเดียว แต่รสชาติของเขาก็อร่อยเป็นเอกลักษณ์ จนเลือกไม่ถูกว่าจะกินต่อหรือพอแค่นี้ดี สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง มาม่าเผ็ดเซเว่น ตัวนี้ ขอบอกเลลยว่าให้รีบไปหาซื้อมากินกันด่วนๆเลย

#มาม่าเผ็ดเซเว่น #รีวิวของกินเซเว่น