ครีมบำรุงผิว cute press ขวัญใจสาว ๆ วัยรุ่น

อากาศในช่วงตอนกลางวัน ที่มีแดด อาจจะทำร้ายเซลล์ผิวหน้าของสาวๆหลายคนได้ การมองหา ผลิตภัณฑ์ ที่ ที่ช่วยดูแลผิวหน้า ให้ดูสวยเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์และที่สำคัญ ต้องไม่ทำให้เกิดสิวฝ้า และยังช่วยลดรอยด่างดำบนผิวหน้าอีกด้วย ในยุคนี้ ครีมบำรุงผิว cute pressตัวใหม่ที่ออกมาได้ไม่นานก็โดนใจสาว ๆ หลายคน คงหนีไม่พ้น

ครีมบำรุงผิว cute press

1.สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มน้ำ ความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า เซรั่มน้ำตบ สารสกัดจากแพลงตอนทะเลลึก ที่ผสมกับคอลลาเจน ช่วยให้ผิวใส เด้ง มีความกระชับ ทาหลังอาบน้ำเสร็จ ทั้งเช้าและก่อนนอน

ครีมบำรุงผิว cute pressที่เห็นผลภายใน 30 วัน ผิวจะสดใสขึ้น ราคาเพียงแค่ 39 บาทเท่านั้น ที่สำคัญยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย

2.ครีมบำรุงผิว cute pressผิวสวยเป๊ะ คุมมันตลอดวัน ตอนนี้กำลังมาแรงมาก ที่เจมส์ จิรายุเป็นพรีเซนเตอร์ ครีมบำรุงผิว cute pressซองสีชมพู กัน SPF50+

และที่โดนใจสาว ๆ มาเลยก็คือ สามารถช่วยคุมความมันบนใบหน้า มีความกันน้ำ เนื้อครีมบางเบามาก ไม่หนักหน้า ทาแล้วซึมไว สามารถทาแป้ง หรือแต่งหน้าได้เลย โดนใจมาก ๆ ราคา 49 บาท ต่อซอง

3.มาถึงการดูแลผิวหน้าก่อนนอน ครีมบำรุงผิว cute press ซองสีฟ้า เป็นเจลใส ทาแล้วรู้สึกได้ถึงความสบายผิวหน้า ปราศจาคสารเคมี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า และยังซึมง่าย

ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นของผิว มีความนุ่ม เด้งเบา ๆ แม้นอนน้อย ผิวก็ไม่หมองคล้ำ แถมยังดูสดใส รามกับนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมงอีกด้วย ครีมบำรุงผิวตัวนี้ ทาแล้วนอนได้เลย ไม่ต้องล้างออก สะดวกมาก ๆ ราคาแค่ซองละ 49 บาท

ครีมบำรุงผิว cute pressทั้งหมดนี้ เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ Seven Eleven ทุกสาขา หรือหาต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ cute press ในรูปแบบกระปุก ก็จะมีปริมาณมากกว่า สามารถหาซื้อได้ตามร้าน cute press ที่ห้างสรรพสินค้า ทุกสาขา

การดูแลตัวเองให้กูสดใส ผิวหน้าเปล่งปลั่ง เป็นเรื่องที่สาว ๆ ทุกคนล้วนแต่ต้องทำทั้งนั้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ช่วยให้ดูดีอยู่เสมอ เพราะการที่เรามีความมั่นใจไม่ว่าเราจะทำอะไร ก็สามารถที่จะเป็นที่น่าสนใจได้

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#ครีมบำรุงผิวcute press #ครีมบำรุงผิวเซเว่น #ครีมซองเซเว่น