เครื่องดื่มชนิดผง ทีเด็ดสาวรักสุขภาพ

ในยุคสมัยนี้ช่วงเวลาเป็นเรื่องเร่งด่วนจะให้มานั่ง หาเครื่องดื่มสมุนไพรหรือเครื่องดื่มที่ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพ ก็คงจะไม่ได้ ตอนนี้ในเซเว่น มีเครื่องดื่มผงกลิ่นต่าง ๆ ที่รวมคุณประโยชน์ มากมาย มาไว้สำหรับ สาว ๆ ที่ต้องการจะดูแลสุขภาพ และความงามของตนเองแต่มีเวลาอันน้อยนิด ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มชนิดผง จาก เฟรชโดส พกพาง่ายหาซื้อได้ง่าย และที่สำคัญ วิธีทานก็ง่าย

ผลิตภัณฑ์สุขภาพเครื่องดื่มชนิดผง จาก เฟรชโดส

1.วิตามิน C รสเลมอน ตราเฟรชโดส เครื่องดื่มชนิดผง ที่ช่วยบำรุงเสริมสร้างวิตามินซีให้กับร่างกาย บำรุงสายตาให้มีความสดใสต่อสู้กับงานที่กำลังจะทำหรือแสงสีฟ้า จากหน้าจอมือถือที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำ คุณค่าทางโภชนาการต่อ 1 ซอง หรือ 1 ฝา มีเพียงพลังงานแค่ 10 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เรียกได้ว่าสาวๆที่รักษาหุ่นสามารถทานได้สบายมาก

2.คอลลาเจน 2000 มก. เครื่องดื่มชนิดผง ตราเฟรชโดส สำหรับสาว ๆ ที่อยากผิวใสดูเปล่งปลั่งมีออร่า แต่ไม่มีเวลาที่จะต้องมานั่งขัดผิวทุกๆวัน ผลิตภัณฑ์จากเฟรชโดส เป็นตัวช่วยที่ดีที่ช่วยเสริมสร้างให้ผิวพรรณดูสวยสดงดงาม มีความกระจ่างใส ที่สำคัญ คอลลาเจนตัวนี้มีพลังงานเพียงแค่ 10 กิโลแคลอรี่เท่านั้น ดื่มในทุก ๆ เช้า ก็สามารถทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส เป็นที่จับตามองได้

3.พรีไบโอเจล กลิ่นโยเกิร์ต เครื่องดื่มชนิดผง ตราเฟรชโดส เป็นผลิตภัณฑ์อีก 1 ตัว ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ของเซลล์ต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เฟรชโดสได้นำเข้ามาจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เรียกได้ว่าคุณนะประโยชน์ ครบถ้วน ควรวันเว้น ก่อนนอน จะดีมาก ตัวช่วยดี ๆ ที่ควรมีติดบ้าน พรีไบโอน ตัวนี้ มีพลังงานเพียง 15 กิโลแคลอรี่แต่อาจจะมีโซเดียมสูงสักเล็กน้อยเพราะมีโซเดียมถึง 160 mg

4.L Carnitine เครื่องดื่มชนิดผงตราเฟรชโดส ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างในเรื่องของระบบขับถ่าย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นที่พอใจสำหรับสาวๆวัยรุ่น ที่รักษารูปร่าง ให้มี สัดส่วนสวยงาม ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีพลังงานกี่กิโลแคลอรี่และโซเดียมเพียง 10 มิลลิกรัมเท่านั้น ทานได้เป็นประจำ จะดื่มในตอนเช้าหรือจะดื่มในตอนช่วงกลางวันก็ได้ มีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ล ทำให้ทานง่าย

วิธีการชงเครื่องดื่มชนิดผง ตราเฟรชโดส เพียงแค่มีน้ำเปล่าขวดเล็ก 1 ขวด ปริมาณ 350 มิลลิลิตร จากนั้นสวยฝาแฝดโดดลงบนขวดน้ำเปล่าแล้วปิดให้สนิท จากนั้นกดให้สารอาหารด้านบนหล่นลงในน้ำ เขย่าขวดให้สารอาหารเข้ากับน้ำได้ดีแล้วเปิดฝาดื่มได้เลยง่ายๆสะดวกซื้อได้ที่ 7 ELEVEN ทุกสาขา

ขอบคุณภาพจาก ธนวรรณ

#เครื่องดื่มชนิดผง #เครื่องดื่มสุขภาพ #รีวิวเซเว่น