รีวิวเซเว่น เอาใจคนรักมะม่วง 3 ของกินเซเว่น รสมะม่วง มาดูกันอันไหนรอดอันไหนไม่รอด !

มะม่วงเป็นหนึ่งในวัตถุดิบอันโปรดปรานของใครหลายๆคน ซึ่งสามารถนำไปใส่กับขนม หรือของคาวบางชนิดก็อร่อยล้ำอย่าบอกใคร และแน่นอนว่าเซเว่นก็ไม่ได้มองข้ามวัตถุดิบขวัญใจชาวไทยตัวนี้ บทความนี้จะพามาดูกันว่าของกินในเซเว่นที่เป็นรสมะม่วงชิ้นไหนที่รอดชิ้นไหนที่เหมือนจะไม่รอด

1.พายไส้มะม่วง

มาที่ของกินตัวแรกกันเลย พายเซเว่น ที่มีคอลเลคชั่นพายที่ออกรสชาติใหม่ๆมาเยอะแยะเต็มไปหมดจากเดิมทีที่มีอยู่ไม่กี่รส จนตอนนี้วางเรียงกันอยู่เต็มเชลฟ์ ซึ่งก็ต้องขอบอกก่อนว่ายางอันที่ปังอยู่แล้ว เช่น พายสัปปะรดก็ได้ไปต่อ แต่พายบางอันก็ไม่ไหวจริงๆ และสำหรับพายไส้มะม่วงตัวนี้ก็ต้องบอกว่าอยู่ในระดับที่พอใช้ได้ เพราะว่ากลิ่นมะม่วงของเขาค่อนข้างชัด เวลากินเข้าไปจะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาหน่อยๆ ถือว่าทำออกมาได้ไม่เลวเลยทีเดียวสำหรับพายไส้มะม่วงตัวนี้

2.โยเกิร์ตดัชชี่ รสข้าวเหนี่ยวมะม่วง

ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง วันที่เราจะได้เห็นข้าวเหนียวมะม่วงในเวอร์ชั่นของโยเกิร์ต ถึงแม้จะอยู่ในยุคที่อะไรก็ดูเป็นไปได้ แต่ก็ยังแปลกใจอยู่กับสินค้าชิ้นนี้ ซึ่งก็ต้องของบอกก่อนเลยว่าไม่ได้คาดหวังกับรสชาติมากมาย เพราะว่าเป็นการลองเอาสนุกล้วนๆ ในใจก็แอบคิดว่ารสชาติมันจะออกมาพิลึกพิลั่นแค่ไหน แต่ก็ต้องตกใจในรสชาติว่ามันไม่ได้แย่อย่างที่คิดเลย มันมีความกลมกล่อมบางอย่าง บวกกับความหอมของมะม่วงที่อยู่ในถ้วย แต่ถ้าถามว่าจะซื้อกินบ่อยๆไหม ก็คงตอบเลยว่าคงไม่

3.เค้กมะม่วงโยเกิร์ต

อีกหนึ่งเค้กชื่อดังของเซเว่น ต้องขอยอมรับก่อนเลยว่าตระกูลเค้กทั้งหลายของเซเว่นนั้นทำออกมาได้ดีมากๆ บวกกับราคาที่น่าคบหา ทำให้อดจะลำเอียงให้คะแนนเทใจตระกูลเค้กเซเว่นไม่ได้จริงๆ และแน่นอนว่าผลก็ออกมาตามคาด เพราะว่าเค้กมะม่วงโยเกิร์ตของเซเว่น เรียกได้ว่าของดีสุดๆ เพราะทั้งอร่อยและสดชื่น และยิ่งสดชื่นขึ้นไปอีกเมื่อมีส่วนผสมของโยเกิร์ต รวมไปถึงกลิ่นอ่อนๆของมะม่วง กับตัวเค้กที่นุ่มฟูตามมาตรฐานของเซเว่นอยู่แล้ว จึงบอกได้ว่า เค้กตัวนี้เป็น เค้กเซเว่น แบบ #อร่อยไปแดก คนที่ชื่นชอบมะม่วงจะต้องไปลองหาเค้กตัวนี้มาชิมให้ได้ เพราะว่าเป็น ของกินเซเว่น ที่แนะนำเลยก็ว่าได้

#ของกินเซเว่นรสมะม่วง #เอาใจคนรักมะม่วง #รีวิวเซเว่น