รีวิว 4 อันดับของกินน่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่น

ของกินในเซเว่นถือว่ามักจะมีการนำของกินรสใหม่ ๆ ออกมาสลับเปลี่ยนหมุนเวียนจำหน่ายอยู่เสมอ และที่สำคัญของกินในเซเว่นบางอย่างถือว่าเป็นของกินที่ช่วยทำให้เราอิ่มท้องได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินน่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ผลิตภัณฑ์นมกลิ่นมะม่วงอกร่องพาสเจอร์ไรส์ ตรา เมจิ

ถือว่าเป็นนมพาสเจอร์ไรส์ที่มีรสชาติที่อร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีปริมาณของนมในแบบเข้มข้นและมีกลิ่นหอมของมะม่วงในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจะรู้สึกสดชื่นมาก ๆ แถมเครื่องดื่มตัวนี้เรายังสามารถนำมาดื่มคู่กับขนมประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ขวดล่ะ 12 บาท

2.เบรดโคนไก่บาร์บีคิว ตรา พัฟฟี่

ถือว่าขนมปังที่มีรูปร่างที่ดูน่ารับประทาน ส่วนรสชาติก็มีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นจึงทำให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากจึงทำให้สัมผัสความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญขนมปังตัวนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 25 บาท

3. ฟรุ๊ตตี้สติ๊ก เค้กกลิ่นผลไม้ ตรา เลอแปง

เป็นขนมที่มีรูปร่างแปลกตา โดยจะมีความหอมหวานนุ่มในแบบกำลังดี มีกลิ่นหอมของผลไม้ในแบบอ่อน ๆ  แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าเนื้อขนมอาจจะดูแห้งไปหน่อยเวลารับประทานอาจจะทำให้รู้สึกคอแห้งได้จึงเป็นขนมที่เหมาะกับทานคู่กับน้ำผลไม้ก็จะช่วยทำให้รับประทานได้ง่ายขึ้น สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 12 บาท

4.น้ำมะพร้าว ตรา โคโค่แม็กซ์

 ถือว่าเป็นน้ำผลไม้ที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีสีสันดูสะดุดตา ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของน้ำมะพร้าวในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจะรู้สึกสดชื่นสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 25 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินน่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินในเซเว่นที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังถือว่าเป็นของกินที่มีราคาถูกอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 แฟนเพจ CP-Meiji Thailand

ภาพที่ 2-4 https://pantip.com

ลิงก์ที่มีความเกี่ยวข้องกับบทความ

1.https://youtu.be/5BQvXcv5_RM

2.https://youtu.be/qfrzcxsH3_4

3.https://youtu.be/hNHUTOGRINU

4.https://youtu.be/QJuMpo2eCAQ

#ของกินน่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่น #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น