รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่น

ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นถือว่าเป็นร้านสะดวกซื้อที่ช่วยทำให้เราคลายหิวได้ในระดับหนึ่ง และที่สำคัญบางช่วงยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อเอาใจลูกค้าอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ข้าวโพดคลุกเนย

เป็นของหวานที่มาพร้อมกับข้าวโพดที่มีสีสันสดใสและมีความหอมของเนยในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อทันทีเมื่อนำเข้าแล้วเคี้ยวจึงทำให้ให้ได้กลิ่นของข้าวโพดในแบบที่แตะจมูกสุด ๆ ส่วนเนื้อข้าวโพดก็มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดี  และที่สำคัญยังมีราคาอยู่ในระดับที่ไม่แพงเพียงแค่กล่องล่ะ 18 บาท

2.ซอฟเค้กครีมมะพร้าว ยี่ห้ออีซี่สวีท

เป็นขนมเค้กที่มีรูปร่างแปลกตา ด้านบนมีการตกแต่งเป็นแป้งแบบนิ่ม ๆ ส่วนไส้ด้านในจะเป็นไส้มะพร้าวอ่อน จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ แถมขนมเค้กตัวนี้ถือว่าเป็นขนมเค้กที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย สำหรับราคาอยู่กล่องล่ะ 29 บาท

3.บีสไมล์ เครื่องดื่มน้ำผึ้งผสมมะนาว

เป็นเครื่องดื่มน้องใหม่ที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงนานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีวิธีการรับประทานที่ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ฉีกซองแล้วเทใส่น้ำเปล่าก็สามารถรับประทานได้เลย แถมเรายังสามารถนำมาเทราดกับขนมปังหรือราดกับซีเรียลก็ดูเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 20 บาท

4.เถ้าแก่น้อยทินเท็น ปลาม้วนปรุงรส รสหมึกย่าง

เป็นสาหร่ายอบกรอบน้องใหม่ที่ขึ้นชื่อว่ามีความกรอบอร่อย แถมยังมีแพ็คเกจภายนอกที่ดูสวยงามและดูกิ๊บเก๋โดยใจวัยรุ่นสุด ๆ ส่วนรสชาติก็มีกลิ่นหอมของปลาหมึกย่างที่ผสมกับเครื่องเทศในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงทำให้สัมผัสถึงความในแบบหยุดไม่อยู่ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 29 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ที่น่าทานในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่เป็นประโยชน์สำหรับสายกินที่กำลังมองหาของกินในเซเว่นที่รสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความโดดเด่น มีรสชาติอร่อย และมีการประยุกต์และดัดแปลงให้เกิดรสชาติใหม่ ๆ อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของกินในเซเว่นออกใหม่ในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสองสามอย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://readalert.co

ภาพที่ 2 https://www.picuki.com

ภาพ 3 https://www.wemall.com

ภาพที่ 4 https://shopee.co.th

ลิงก์ที่มีความเกี่ยวข้องกับบทความ

1.https://twitter.com/amanekun/status/1145722244796055552?s=19

2.https://youtu.be/IkHhwd5GOGM

3.https://youtu.be/y-xtkFX646A

4.https://youtu.be/vIvkfGR5QU4

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ของกินออกใหม่ที่น่าทานในเซเว่น