รีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นในราคาย่อมเยา

เชื่อว่าใครหลายคนเมื่อเข้าสู่ช่วงเศรษฐกิจไม่ดีก็อาจจะทำให้ต้องลดภาระค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าอาหาร โดยการมองหาของกินที่มีราคาถูกมารับประทาน แถมของกินในเซเว่นยังถือว่ามีของกินที่มีราคาถูก มีรสอร่อย และถือว่าเป็นของกินที่ช่วยทำให้เราอิ่มได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย วันนี้เราผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นในราคาย่อมเยา ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1. โทสต์แฮมไข่ดาว ตรา เคลเซ่  

ถือว่าเป็นขนมปังที่เหมาะรับประทานในช่วงเวลาเช้า โดยจะมาพร้อมกับไข่ดาวประกบอยู่บนหน้าขนมปังจึงทำให้เคี้ยวเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ แถมขนมปังตัวนี้ยังเหมาะที่จะนำมาทานคู่กับน้ำสลัดได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 32 บาท

2.ถั่วปากอ้าเคลือบรสไข่ปู ตรา โก๋แก่

ถือว่าเป็นขนมคบเคี้ยวที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมซองขนมที่มีสีสันที่สวยงาม มีการให้ถั่วในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ  แถมถั่วปากอ้าตัวนี้เรายังสามารถนำมารับประทานในช่วงท้องว่างเพื่อคลายหิวได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 15 บาท

3.บะหมี่เกาหลีซอสเผ็ดโคชูจัง ตรา อีซี่โก

ถือว่าเป็นราเมงที่มีรสชาติอร่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นราเมงที่มีวัตถุดิบและเครื่องเทศในปริมาณที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญยังมีรสชาติความอร่อยที่คล้ายกับราเมงของญี่ปุ่นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 59 บาท

4.หมูพอร์คชอปซอสพริกไทยโทสต์แซนด์วิช ตรา เซเว่น เฟรช

ถือว่าเป็นแซนวิชที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูแปลกตา เนื้อแซนวิชมีความนุ่มในแบบพิเศษ และมีกลิ่นหอมของซอสพริกไทยในแบบอ่อน ๆ ซึ่งทำให้ทันทีเมื่อนำเข้าปากจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ และที่สำคัญแซนวิชตัวนี้เรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 39 บาท

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นในราคาย่อมเยา หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินในเซเว่นที่มีราคาไม่แพงมารับประทาน แถมของกินในเซเว่นที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย แถมยังเป็นของกินที่เราสามารถรับประทานเป็นอาหารรองท้องในยามหิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เครดิตภาพ

ภาพที่ 1 https://www.punpro.com

ภาพ 2 https://shopee.co.th

ภาพที่ 3-4 แฟนเพจ เจ็ดแหลก

ลิงก์ที่มีความเกี่ยวข้องกับบทความ

1.https://youtu.be/HEZbfH6wklA

2.https://youtu.be/l-znUlKG0n4

3.https://youtu.be/tF61lRcdj4Q

4.https://youtu.be/Hivp6oFWESc

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #กินเซเว่นในราคาย่อมเยา